Thị Trường, - 08/07/2014 05:04 PM
Có vẻ như các hãng xe sang đến từ Đức đã nắm bắt được như cầu của người dân Mỹ. Trong tháng vừa qua, không chỉ có Mercedes và BMW thành công rực rỡ với doanh số đứng đầu, hãng xe Audi cũng đã đạt được doanh số ấn tượng và “cướp” được nhiều khách hàng từ tay Toyota và Honda.

Số liệu mới nhất từ Audi Bắc Mỹ cho thấy trong tháng 6 vừa rồi, hãng đã bán được 2.452 chiếc Audi A3 và tổng cộng 7.735 chiếc A3 trong 6 tháng đầu năm. Hơn thế nữa, giám đốc kinh doanh của Audi còn trả lời phỏng vấn của tờ  Edmunds rằng những khách mới của hãng đều đến từ các thương hiệu như Honda và Toyota.

Với mức giá khoảng 40.000 USD cho một xe Audi A3 đủ tùy chọn, ta có thể đoán được các khách hàng mới của Audi từng sử dụng dòng Camry và Accord. Nên có vẻ những khách hàng yêu thích dòng sedan cỡ trung đều đang cảm thấy dòng A3 phù hợp với mong muốn của mình.

Một điều nữa khiến Audi thu hút được nhiều khách hàng có lẽ đến từ sự đa dạng của hãng. Nếu như Mercedes-Benz CLA chỉ cung cấp 1 tùy chọn CLA 250 với động cơ turbro 2.0 lít, thì Audi A3 lại có đến 2 tùy chọn là TSI 1.8 lít và TSI 2.0 lít. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.