Thị Trường, - 30/06/2014 11:41 PM
Sau khi tiết lộ nhỏ giọt hình ảnh của chiếc Design Prototype 100, Aston Martin đã chính thức lộ diện hoàn chỉnh thiết kế của mẫu xe dành riêng cho dòng game Gran Turismo 6 này.

Dù phải đến 6/7/2014 chiếc Aston Martin Design Prototype 100 Vision Gran Turismo mới chính thức ra mắt nhưng hãng xe đến từ Anh đã tung hàng loạt hình ảnh và video của mẫu xe này. Theo đoạn video clip, nhóm thiết kế của Aston Martin đã tốn đến hơn 6 tháng để tạo hình từ trong ra ngoài xe.

Aston Martin Design Prototype 100 có vẻ ngoài mạnh mẽ và mượt mà. Nhưng điểm đặc biệt nhất vẫn chính là phần lưới tản nhiệt có thiết kế khung vòng đan nhau, lạ lẫm nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của thương hiệu Aston Martin. Hiện diện trên xe là cả yếu tố thể thao với bộ máy V12 lấp ló sau nắp động cơ, các chi tiết bằng sợi carbon và tính hào hoa của bộ la zăng lốc xoáy.

Động cơ V12 nổi tiếng của hãng kết hợp cùng với 2 bộ tăng áp có khả năng sản sinh công suất 800 mã lực, giúp thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của các tín đồ đua xe.

>>> Xem thêm hình ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.