Thị Trường, - 17/07/2014 10:06 PM
Năm ngoái, Aston Martin đã trình làng V12 Vantage S Coupe như mẫu xe thương mại nhanh nhất của hãng này chỉ sau siêu phẩm đặc biệt One-77. Đến nay, phiên bản mui trần V12 Vantage Roadster S tiếp tục được vén màn, và hiển nhiên, mẫu xe này trở thành chiếc mui trần mạnh mẽ và nhanh nhất của Aston Martin.

Về mặt thiết kế, Aston Martin Vantage S V12 Roadster mới không quá khác biệt so với phiên bản coupe. Xe cũng đi kèm lưới tản nhiệt bằng sợi carbon màu đen hoặc bạc và hốc gió nổi bật trên nắp capô. Bên trong xe xuất hiện bộ phụ kiện trang trí mới và bộ ghế trọng lượng thấp bằng sợi carbon.

Dưới mui xe, chiếc xe có các tính năng tương tự như trên V12 Vantage S coupe. Xe được trang bị động cơ dung tích 6.0 lít, V12, sản sinh công suất tối đa 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm tại 5.750 vòng/phút. Sức mạnh trên cho phép Aston Martin Vantage S V12 Roadster tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,0 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 323 km/h. Khối động cơ hút khí tự nhiên truyền sức mạnh tới cầu sau thông qua hộp số tự động 7 cấp Sportshift III của Aston Martin vối lẫy sang số trên vô lăng.

Để tương xứng với sức mạnh và tốc độ đáng gờm đó, hệ thống treo của Aston Martin V12 Vantage S Roadster sẽ có 3 chế độ bao gồm Normal, Sport và Track giống như bản coupe. Hệ thống phanh carbon-gốm và cơ cấu lái trợ lực điện ZF Servotronic.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.