Thị Trường, - 20/02/2016 04:23 PM
Ra đời với vai trò là phiên bản facelift của mẫu “siêu xe 4 cửa” đến từ Anh Quốc , Aston Martin Rapide S luôn nằm trong danh sách những chiếc xe thể thao đáng mơ ước nhất.
 
Được giới thiệu lần đầu vào năm 2006, mẫu Rapide concept đã chiếm được cảm tình của giới mộ điệu, và đã được Aston Martin đưa vào dây chuyền sản xuất 4 năm sau đó. Chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu DB9 và là chiếc sedan thứ 2 mà hãng xe Anh Quốc bán ra, sau mẫu Lagonda đã bị ngừng sản xuất từ năm 1989.
 
 
 
Phiên bản Rapide S được giới thiệu năm 2014, mang trong mình nhiều cải tiến đáng giá với hiệu suất lớn hơn và lượng khí thải được cắt giảm. Động cơ 6.0L V12 được nâng cấp cho công suất 550 mã lực (tăng 80 mã lực so với phiên bản cũ), tốc độ tối đa tăng 3 km/h, đạt 306 km/h, thời gian tăng tốc lên 100km/h giảm đáng kể 0,4s xuống còn 4.9s. Phiên bản 2015 còn được cải tiến cho hiệu suất còn lớn hơn và sở hữu hộp số 8 cấp hoàn toàn mới.
 
 
Được thiết kế với vẻ đẹp gần như hoàn mỹ và độ cân bằng thân xe gần như tuyệt đối 49:51, Rapide S đem lại cảm giác lái chân thực trong khi vẫn vô cùng thoải mái. Trong phân khúc sedan hạng sang, ít có mẫu xe nào vừa sở hữu dáng vẻ quyền quý, quyến rũ, vừa có hiệu năng vượt trội như chiếc Rapide
.  
 
Aston Martin trang bị cho chiếc GT “con cưng” của mình khoang nội thất hàng đầu với sự rộng rãi, thoải mái tối đa cùng chất liệu da cao cấp.  Các chi tiết được thiết kế thủ công tinh xảo, đan xen những mảng ốp gỗ piano black sang trọng. Khả năng tùy biến, cá nhân hóa nội thất cũng được hãng xe Anh Quốc chú trọng nhằm làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
 
  
 
  
 
Chiếc Rapide S trong bài viết là chiếc màu trắng thứ 2 về Hà Nội trong khoảng thời gian cuối năm 2015, đầu 2016 vừa qua. Xe có giá bán tiêu chuẩn khoảng $208.000 tại Mỹ, tức là khi về Việt Nam sẽ tương đương 12 tỉ đồng.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.