Thị Trường, - 23/06/2014 04:25 PM
Theo thông tin từ tạp chí CAR của Anh, mẫu sedan hạng sang Aston Martin Lagonda sẽ được ra mắt trong vài tháng tới với số lượng chưa đến 100 chiếc được xuất xưởng.

Không lâu sau khi những bức ảnh chụp lại một chiếc sedan bí ẩn được thử nghiệm có nhiều nét tương đồng với thiết kế của Aston Martin, tạp chí CAR của Anh đã cho biết đó chính là mẫu sedan Lagonda của Aston Martin.

Tạp chí CAR khẳng định rằng Aston Martin Lagonda sedan sẽ được tạo ra bởi bộ phận cá nhân hóa của Aston Martin mang tên Q-Series với số lượng sản xuất rất hạn chế chỉ chưa đến 100 chiếc. Về thiết kế, mẫu sedan này có phần đầu thon gọn với lưới tản nhiệt đặc trưng của Aston Martin cùng cặp đèn pha sắc cạnh. Ở đuôi xe, Lagonda lại được thiết kế đơn giản với đèn hậu kích thước nhỏ và nhưng đường gân dập nổi.

Dưới mui xe, Lagonda có thể sẽ được Aston Martin trang bị động cơ 5.9 lít, V12 có công suất 600 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp. Tuy nhiên, một số thông tin lại cho rằng, Lagonda sedan sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép của AMG.

Dự kiến, Lagonda sedan sẽ ra mắt trong vài tháng tới tại một sự kiện đặc biệt của Aston Martin.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.