Thị Trường, - 29/05/2012 02:46 PM
Aston Martin sẽ góp mặt tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2012 bằng mẫu xe mới mang tên AM310.

Concorso d'Eleganza Villa d'Este là một trong những sự kiện xe hơi quan trọng bậc nhất không những tại châu Âu mà nó còn mang tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Năm nay, Concorso d’Eleganza Villa d’Este sẽ được tổ chức vào cuối tuần này tại Lake Como miền Bắc nước Ý.

Aston Martin AM310 được xem là phiên bản thay thế của mẫu xe DBS sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay và được bán ra vào đầu năm 2013. Không chỉ là nguyên mẫu cho DBS thế hệ mới, AM310 có thể còn tiết lộ định hướng thiết kế mới của Aston Martin trong tương lai.

Nhìn chung, AM310 vẫn mang những đường nét thiết kế đặc trưng của DBS nhưng được cải tiên để có một kiệu dáng tươi mới hơn. Bên cạnh đó, ngoại hình của AM310 còn chịu ảnh hưởng của siêu xe One-77 như: lưới tản nhiệt mới mang đậm phong cách Aston Martin, đèn pha dài và lồi lên khỏi nắp capô cùng các vòm bánh xe rộng hơn. Ngoài ra, lối thiết kế sườn, đèn hậu kéo dài hình chử C, cản sau, viền cửa sổ mạ crôm cũng gợi liên tưởng đến One-77.

Aston Martin cho biết, AM310 sẽ được trang bị động cơ 6.0 lít V12 và hệ thống khung gầm và thân xe được xây dựng từ chất liệu sợi carbon nhẹ. Ngoài những thông tin trên Aston Martin vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì thêm về AM310.

Từ những gì Aston Martin cung cấp có thể dự đoán rằng AM310 sẽ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ hơn động cơ V12 cũng như có trọng lượng cơ thể nhẹ hơn. Thế hệ tương lai của DBS sẽ được phát triển từ hệ thống khung gầm VH như trên các mẫu xe hiện tại của Aston Martin.


Hiện tại, hãng xe hạng sang nước Anh vẫn đang tiếp tục phát triển phiên bản sản xuất của AM310. Trước đó, AM310 đã tiến hành chạy thử nghiệm tại Nurburgring, Đức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.