Thị Trường, - 18/03/2016 05:34 PM
Sau khi ra mắt dòng xe tay ga mới Medley ABS, Piaggio Việt Nam cũng xác nhận thêm thông tin 2 thương hiệu mô tô phân khối lớn Aprilia và Moto Guzzi sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua sự kiện triển lãm Mô tô – Xe máy được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 4 tới đây.

Theo đó, nhằm tạo thêm sự sôi động cho thị trường xe máy trong nước cũng như gửi lời thách thức đến các đối thủ BMW Motorrad và Ducati, Piaggio đã mạnh dạn mở rộng thêm dòng phân khối lớn từ 300 phân khối cho đến trên 1.000 phân khối của hai thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi.

Sự sôi động của phân khúc xe phân khối lớn tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây được xem là yếu tố thúc đẩy 2 thương hiệu xe mô tô này sớm gia nhập thị trường. Bên cạnh đó, vị thế vững chắc của Piaggio tại Việt Nam được xem là điểm tựa quan trọng giúp 2 thương hiệu mô tô phân khối lớn Aprilia và Moto Guzzi tự tin chinh phục thị trường trong tương lai.

Hiện tại, nhà nhập khẩu và phân phối của 2 thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi vẫn chưa tiết lộ các dòng xe góp mặt tại sự kiện VMS năm nay nhưng dự kiến ban đầu sẽ là 5 mẫu xe cho mỗi thương hiệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.