Thị Trường, - 13/11/2012 08:09 PM
Honda đã chính thức công bố hình ảnh của Civic Sedan bản nâng cấp.

Doanh số bán hàng tại Mỹ tăng mạnh ngoài mong đợi đã khiến Honda đã quyết định tiến hành nâng cấp sớm (facelift) Civic. Tính trong 9 tháng đầu năm nay doanh số bán hàng của Civic tăng 40% với 234.029 xe được bán ra. Động thái này cũng cho thấy Honda rất biết lắng nghe những ý kiến phản hồi từ báo chí và người tiêu dùng về Civic 2012.

Honda Civic 2013 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra vào cuối tháng này. Civic mới cũng sẽ được bán ra ngay vào thời điểm đó tại Mỹ. Honda cho biết: Civic 2013 sẽ được nâng cấp về tính năng an toàn, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Bên cạnh đó, khung xe và không gian nội thất cũng sẽ được cải tiến. Hãng xe Nhật Bản đạt mục tiêu Civic 2013 sẽ là mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất.

Từ những hình ảnh công bố cho thấy, Honda Civic 2013 được thiết kế lại phần mui xe, mang phong cách tương tự Accord mới. Phía sau cụm đèn hậu và cản sau được thiết kế hoàn toàn mới. Bên trong, nội thất có bảng điều khiển trung tâm mới.

“Sau khi nâng cấp Honda Civic 2013 có vẽ ngoài trẻ trung và hiện đại hơn, kết hợp với những cải tiến mới bên trong, Civic hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt doanh số bán hàng tốt trong thời gian tới.” Ông Vicki Poponi, trợ lý phòng kế hoạch sản phẩm Honda American cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.