Thị Trường, - 03/09/2014 06:02 PM
Aston Martin đã trở thành “rắn không đầu” kể từ khi CEO của hãng – ông Ulrich Bez từ chức vào năm ngoái. Tuy nhiên một cái tên mới đã xuất hiện và giữ trọng trách điều hành hãng xe quý tộc Anh - Andy Palmer.

Nếu bạn cảm thấy cái tên này khá quen thuộc, bạn đã đúng. Andy Palmer từng làm việc cho liên minh ô tô Renault-Nissan nhiều chục năm nay. Chức vụ gần đây nhất của ông chính là phó chủ tịch tập đoàn kiêm chủ tịch thương hiệu Infiniti.

Andy Palmer – CEO mới của Aston Martin

Andy Palmer – CEO mới của Aston Martin

Nhưng giống như người đồng nghiệp của mình là Carlos Tavares (người đã rời Renault để điều hành thương hiệu Peugeot), Andy Palmer cũng đã tiếp nhận nhiệm vụ mới của mình: trở thành CEO của Aston Martin.

Việc thay đổi vị trí này sẽ diễn ra vào đầu tháng 10. Khi đó, Andy Palmer sẽ tiếp quản công việc của Ulrich Bez và lãnh đạo hãng xe Aston Martin. Trong khi đó, vị trí Giám đốc kế hoạch của Renault-Nissan sẽ do Philippe Klein đảm nhận. Philippe Klein hiện đang là phó chủ tịch điều hành lĩnh vực sản xuất của Renault.

Ông Ulrich Bez – cựu CEO nổi tiếng của Aston Martin

Ông Ulrich Bez – cựu CEO nổi tiếng của Aston Martin

 

>>> Aston Martin và Mercedes-Benz sắp về “chung nhà”

>>> Sếp Infiniti về đầu quân cho Cadillac

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.