Thị Trường, - 17/10/2013 05:10 PM
Với tên gọi Lykan HyperSport, siêu xe đầu tiên của Ả Rập sẽ xuất hiện tại Dubai Show để trình diễn cùng những đại diện ưu tú khác của thế giới, cũng như chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất sắp tới.

Ra mắt vào đầu năm 2013, hãng xe W Motors đã làm chấn động cả thế giới khi đem đến triển lãm Qatar Motor Show mẫu concept của chiếc siêu xe đầu tiên của Ả Rập -  Lykan HyperSport. Tại triển lãm, không chỉ gây ấn tượng bằng thiết kế hầm hố, Lykan HyperSport còn thu hút được công chúng bởi số lượng sản xuất hạn chế và mức giá đắt đỏ.

Theo hãng W Motors, chỉ có 7 chiếc Lykan được sản xuất với mức giá 3.4 triệu USD (đắt gấp đôi chiếc Bugati Veyron và gấp 9 lần chiếc Lamborghini Aventador). Đây là sản phẩm mà W Motors cho rằng là “chiếc siêu xe sang trọng, hiếm có, hiện đại nhất trên thế giới”.

Xe được trang bị động cơ giữa turbo đôi 6 xi lanh dọc, cho hiệu suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại đến 1,000 Nm. Lykan HyperSport sử dụng hộp số kép 7 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.8 giây. Vận tốc cực đại mà chiếc siêu xe này có được là 395 km/h.

Ngoài thiết kế đẹp và động cơ mạnh mẽ, như để xứng đáng với số tiền khách hàng chi trả, siêu xe Lykan còn được khảm kim cương ở đèn LED, dát vàng ở ghế ngồi trong nội thất. Thêm vào đó, khi mua xe, người dùng còn được tặng kèm một đồng hồ Cyrus Klepcy phiên bản hạn chế có giá 200,000 USD.

Sau đây là những hình ảnh đẹp ngất ngây và vô cùng ấn tượng của mẫu siêu xe Ả Rập:

Thiết kế cửa mở kiểu cánh bướm

Đồng hồ Cyrus Klepcy phiên bản hạn chế

Xe có 9 màu cá tính

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.