Thị Trường, - 21/10/2015 04:00 PM
Goodyear Việt Nam phối hợp cùng Ford Việt Nam thực hiện chương trình Goodyear - An tâm trọn hành trình. Khách hàng tham gia chương trình sẽ được hưởng các lợi ích như chính sách bảo hành sản phẩm 5 năm, bảo hành sự cố trên đường và hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

Ngay cả với những lỗi không thuộc về nhà sản xuất, khách hàng cũng nhận được những chính sách rất ưu đãi với lợi ích bảo hành sự cố trên đường. Trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng, nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được gây ra do bị những tác động bên ngoài, khách hàng sẽ được bồi hoàn một lốp mới tương đương cùng chủng loại.

Ngoài ra, khách hang được hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 khi điều khiển xe trên đường, đó là chương trình khi xe gặp bất cứ sự cố nào không vận hành được trong vòng 90 ngày kể từ ngày sử dụng lốp, Goodyear sẽ hỗ trợ chi phí cho dịch vụ cứu hộ xe về địa điểm do khách hàng chỉ định.

Ông Nguyễn Đắc Huy, Tổng Giám đốc công ty Goodyear Việt Nam cho biết: “Để đồng hành cùng mỗi hành trình của khách hàng, Goodyear Việt Nam đã chính thức ra mắt chương trình Goodyear - An tâm trọn hành trình. Chương trình được xây dựng theo một tiêu chí hoàn toàn mới và tạo nên một giá trị khác biệt nhằm mang đến lợi ích trực tiếp cho người sử dụng lốp xe Goodyear tại Việt Nam. Thông qua chương trình, Goodyear Việt Nam mong muốn có thể mang tới cho khách hàng sự an tâm toàn diện về sản phẩm và sự an toàn khi đồng hành cùng thương hiệu Goodyear trên mọi nẻo đường”.

Chương trình được áp dụng từ ngày 01/10/2015 đến ngày 31/12/2015 tại các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên phạm vi toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Goodyear Việt Nam ra mắt dòng lốp đặc biệt cho mùa mưa

    Thị Trường  -  27/06/2014 5:11 PM

    Công ty Lốp xe Goodyear Việt Nam chính thức ra mắt thị trường dòng lốp Goodyear Assurance TripleMax tại sự kiện An Tâm Trọn Hành Trình. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt dành cho mùa mưa, nhờ tích hợp nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với điều kiện thời tiết và đường sá tại Việt Nam.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.