Thị Trường, - 17/12/2012 11:35 PM
Hãng xe điện Amego vừa cho ra mắt chiếc scooter Amego Wind với thiết kế mang đậm chất cổ điển nhưng được trang bị động cơ hiện đại.

Amego Wind là một chiếc scooter chạy điện rất thích hợp để đi lại trong thành phố vì kiểu dáng nhỏ gọn và có thể chạy được từ 40 đến 45 km chỉ trong một lần sạc. Khoảng cách 45 km là quả đủ để người lái có thể đi từ nhà đến chỗ làm, cắm sạc chiếc xe với một ít chi phí sạc (nếu có) và lái về nhà.

Với thiết kế mang tính cổ điển và đơn giản, Amego Wind trông khá giống với Attila Elizabeth, nhưng lại có những nét đặc trưng riêng tạo dáng vẻ thanh thoát, giúp tôn lên vẻ quyến rũ cho phái đẹp.

Một điểm trừ của Amego Wind là chiếc xe vẫn sử dụng loại pin chì axít 48V 20Ah cũ, nên thời gian sạc khá lâu, từ 7 đến 9 tiếng và trọng lượng lên đến 29.4 kg. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại, pin của chiếc xe có thể tháo rời được và vòng đời lên đến 500 lần sạc. Ngoài ra, lượng điện năng mà pin cung cấp cho động cơ lên đến 500W, giúp chiếc xe đạt vận tốc tối đa 32 km/h.

Chiếc xe được trang bị cặp bánh có bán kính 25,4 cm, phanh đĩa thủy lực cho lực phanh lên đến 130 kg. Hơn nữa, với mức giá 2.050 USD, Amego Wind không quá đắt tiền đối với bất cứ khách hàng nào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.