Thị Trường, - 11/06/2012 08:12 PM
Alfa Romeo 4C sẽ chính thức ra mắt phiên bản sản xuất vào mùa hè năm tới, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu mà hãng đề ra.

Trước đó, Alfa Romeo dự kiến sẽ ra mắt 4C tại Detroit Auto Show 2014 diễn ra vào tháng 1 năm 2014. Alfa Romeo 4C có hệ thống khung gầm được làm từ sợi carbon giúp chiếc xe có trọng lượng nhẹ chỉ 850 kg. Alfa Romeo phát triển 4C chủ yếu dành cho thị trường Bắc Mỹ. Siêu xe mới này sẽ đại diện cho thương hiệu Alfa Romeo trong tương lai.

Fiat công ty mẹ của Alfa Romeo cho biết 4C sẽ được trang bị động cơ tăng áp có dung tích 1.750 cc, với công suất tối đa đạt khoảng 300 mã lực được suất dành cho các mẫu xe của Fiat. Động cơ bằng nhôm khối này cũng sẽ được trang bị cho chiếc Spider mới của Alfa Romeo, chiếc xe dự định được ra mắt trước năm 2015.

Theo nguồn tin nội bộ của Alfa Romeo cho biết hãng xe Ý cũng đang phát triển bản sedan của chiếc 159 để thay thế chiếc Giulia, chiếc xe có thể được sản xuất tại Bắc Mỹ và châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.