Thị Trường, - 24/10/2012 06:18 PM
Acura đã đăng ký nhãn hiệu mang tên TLX , đây sẽ là dòng xe kết hợp phong cách giữa TL và TSX.

Acura TLX sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng Honda Accord 2013 và sẽ là dòng xe đầu tiên được của Acura được trang bị động cơ Earth Dreams. Earth Dreams là động cơ mới sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp giúp giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu 10% trong khi công suất hoạt động tăng lên 5%. Các động cơ 4 xi-lanh sẽ đi kèm với một chu trình Atkinson VTEC, trục cam tải thấp và rộng hơn.

Acura TL

Tân binh mới của thương hiệu xe sang Nhật Bản sẽ nằm giữa 2 dòng xe chủ lực của  Acura là RLX và ILX. Động cơ phun nhiên liệu trực tiếp trên TLX sẽ cung cấp khoảng 310 mã lực và mô-men xoắn 345Nm. Do được xây dựng dựa trên Honda Accord 2013 nên các biến thể Acura TLX hybrid cũng sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tương đương, khoảng 5.2 lít/100km.

Với TLX, Acura bổ sung thêm một “chiến binh” trong cuộc chiến khốc liệt trong phân khúc xe sang cạnh tranh với BMW, Mercedes và Lexus.

Acura TSX

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.