Thị Trường, - 15/12/2012 06:27 PM
Acura RDX 2013 đã vinh dự nhận giải xe sang của năm trong phân khúc Crossover (Reader’s Choice Luxury Crossover of the Year) do các độc giả của tạp chí AutoGuide bình chọn.

AutoGuide đã thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến của độc giả về là một chiếc xe yêu thích của họ. Với khoảng 30 triệu lượt truy cập hàng tháng, AutoGuide đã tập hợp được ý kiến của những người đam mê xe hơi. Tỷ lệ bình chọn phân chia cho tất cả các dòng xe, trong đó dòng xe đa dụng chiến số lượng khá cao. Và kết quả Acura RDX đã vinh dự nhận giải xe crossover hạng sang được yêu thích nhất.

Những đánh giá thực tế của AutoGuide cho thấy, ngoài một ngoại hình đẹp, hút mắt, nét ưu việt của Acura RDX 2013 còn nằm ở trọng lượng nhẹ và khả năng tiết kiện nhiên liệu. Không những vậy, chiếc xe còn cung cấp những tính năng vượt ngoài sự mong muốn của người tiêu dùng.

Acura RDX 2013 phiên bản dẫn động bánh trước sẽ có giá khởi điểm từ 34.320 USD, phiên bản dẫn động tất cả các bánh xe có giá 35.720 USD. Khi đi kèm với các gói tùy chọn, mức giá bán sẽ thay đổi lần lượt là 38.020 và 39.420 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Acura RDX, Acura