Thị Trường, - 23/05/2012 03:10 PM
Acura MDX 2014 đã được phát hiện khi đang thử nghiệm trên đường đua Nurburgring ở Đức.

Mẫu xe này được phát hiện cùng lúc với chiếc BMW X5, một trong những đối thủ cạnh tranh chính của Acura. Hy vọng rằng Acura MDX sẽ sớm có một phiên bản hoàn toàn mới như BMW X5 thay vì một phiên bản nâng cấp. Dự kiến, MDX phiên bản mới sẽ có mặt tại các showroom vào cuối năm 2013 hoặc đầu năm sau và sẽ được xem như là mô hình 2014.

Acura MDX phiên bản 2013 hứa hẹn sẽ có ngoại hình bắt mắt hơn cũng như nhiều trang bị công nghệ hiện hiện đại. Mặc dù được ngụy trang khá cẩn thận, nhưng qua những bức ảnh chụp được có thể nhận ra rằng MDX mới mang phong cách giống chiếc RLX concept 2013.

Kiểu dáng không phải là điểm chung duy nhất giữa RLX 2013 và MDX 2014, hai mẫu xe này còn sử dụng chung hệ thống truyền động. Điều này có nghĩa là, MDX 2014 sẽ có 2 sự lựa chọn về hệ thống truyền lực. Bao gồm: một phiên bản chuẩn sở hữu động cơ V6 và phiên bản thể thao với hệ thống truyền động Hybrid đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian SH-AWD có trên siêu xe NSX phiên bản mới.

Đối với bản chuẩn, Acura MDX 2014 sở hữu động cơ V-6, dung tích 3,5 lít, kết hợp với hợp số ly hợp kép 7 tốc độ. Với động cơ này, xe sản sinh ra công suất 300 mã lực và mô men xoắn 366 Nm.

Đối với bản Super Sport Hybrid, sẽ là sự kết hợp của một động cơ V-6 và hai động cơ điện. Hệ thồng truyền động Hybrid này cung cấp nhiều chế độ lái khác nhau như: Điện hoặc khí, cộng với một chế độ Hybrid cùng với hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.