Thị Trường, - 18/12/2014 05:19 PM
Ngày 11/12 vừa qua, hãng sản xuất ắc-quy Đức Varta đã chính thức có mặt tại Việt Nam và quyết định xâm nhập thị trường TP.HCM trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác.

Hãng sản xuất ắc-quy hiện đang chiếm 1/3 thị phần ắc-quy chì thế giới này dự định sẽ bắt đầu cung cấp cho các hãng sản xuất ôtô ( bao gồm xe thông thường và xe hybrid), trước khi bắt đầu cung cấp ắc-quy cho các loại xe công nghiệp và xe máy vào năm 2015. Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Năng lượng (Power Solutions Company Ltd) sẽ là đại diện của công ty Varta, chuyên cung cấp các sản phẩm ắc quy của Varta cho các đại lý tại Việt Nam.

Trực thuộc tập đoàn Johnson Controls, Varta là một công ty tại Hagen do Adolf Müller sáng lập vào năm 1887. Kể từ đó, với những phát triển về công nghệ điện ắc quy, Varta đã trở thành một trong những công ty đầu tiên cung cấp bình ắc quy cho những chiếc xe Đức để chiếu sáng ban đêm.

Khác với các loại ắc quy thông thường, Varta có thiết kế đặc biệt với công nghệ tấm lưới PowerFrame giúp đảm bảo hiệu suất của quá trình khởi động, sạc nhanh chóng và nâng cao tuổi thọ ắc quy. Nhờ đó, Varta trở thành dòng ắc quy được nhiều hãng xe lớn trên thế giới tin cậy, đặc biệt là các thương hiệu xe sang như: Mercedes-Benz, Chrysler, MayBach, Mc Laren, BMW, Mini Cooper, Rolls Royce. Ngoài ra các hãng như Fiat, Alfa Romeo, Lancia, Peguet, Citrion, Opel, Vauxhall, Saab, Suzuki, Porsche, Honda, Toyota cũng rất mực tin dùng thương hiệu ắc quy Đức này.

Hiện tại, Varta mới chỉ đặt văn phòng tại TP. HCM. Dự kiến sau Tết, Varta sẽ “tiến công” ra Đà Nẵng và cả Hà Nội. Hiện Varta cũng mới chỉ cung cấp ắc-quy ôtô nhưng từ năm 2015, hãng sẽ sẽ bắt đầu cung cấp ắc-quy cho các loại xe công nghiệp và xe máy. Ngoài ra, hãng cũng đang lên kế hoach để đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới khắp Việt Nam trong năm 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.