Thị Trường, - 25/09/2016 03:51 PM
Xe máy ngược chiều lấn làn, tài xế ô tô quyết chặn, phẫn nộ với hành vi đánh võng chặn đầu của xe 50 chỗ... là những vdeo hot nhất tuần qua

Xe máy ngược chiều lấn làn, tài xế ô tô quyết chặn

Đường hai chiều khá chật, nên bị tắc, thế nhưng người điều khiên xe máy vẫn cố bon chen định lấn làn đường ô tô để vượt lên. Tài xế ô tô đường ngược chiều bức xúc nên quyết chặn không cho xe máy lấn làn.
Vụ việc xảy ra ngày 12/9, tại khu chung cư Đồng Tàu - Thịnh Liệt - Hà Nội.

Nữ sinh bị tông ngã vì sang đường cắt mặt ô tô

Cô gái đi xe đạp điện cắt ngang mặt ôtô bị tài xế tông ngã xuống đường. May mắn, cô không bị sao. Vụ tai nạn xảy ra ngày 17/9 ở Hà Nội. 

 

Hai xe máy tông nhau, cô gái suýt chết trước đầu ô tô

Người phụ nữ chạy xe máy đến ngã tư không quan sát, tông vào cô gái đang đi trên đường. Pha va chạm mạnh khiến cả hai ngã văng khỏi xe, cô gái nằm ngay trước đầu ôtô. Vụ tai nạn xảy ra chiều 11/8 trên đường Cửu Long (quận 10, TP HCM).

BMWW serise 3 biến hình như trong phim Hollywood

Một công ty Thổ Nhĩ Kỳ là Letvision trình diễn nguyên bản của robot cỡ lớn. Mẫu xe được chọn để biến hình là BMW serie 3 thế hệ thứ 5 (sản xuất 2006-2011) và có thể điều khiển từ xa với cả dạng xe lẫn robot.

Toyota Foutuner lùi xe lật xuống ruộng

Chiếc ôtô Fortuner bị kẹt giữa các rãnh trên đường, được nhiều người nói lùi để thoát ra. Tuy nhiên, khi tài xế làm theo hướng dẫn thì bị lật xuống ruộng vì lùi quá đà.

Phẫn nộ với hành vi đánh võng chặn đầu của xe 50 chỗ

Vụ việc xảy ra vào lúc 17h ngày 19/9 gần cây xăng Bình Long, xã Mỹ Hiệp (huyện Phù Mỹ, Bình Định). Xe 50 chổ màu đỏ liên tục đánh võng hàng km trên đường, chặn đầu không cho xe phía sau vượt. Nhiều người trong ôtô khách bị chặn đầu hoảng sợ, la hét.

Nguy hiểm từ việc chạy quá chậm trên đường cao tốc

Chiếc van chạy chậm ở làn ngoài cùng bên trái khiến những xe khác phải vượt từ bên phải.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.