Thị Trường, - 25/12/2015 06:36 PM
Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016, Vietnam Motorcycle Show sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 7-10/4 năm sau với sự góp mặt của 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam, VAMM và một đại diện nhà nhập khẩu.

Theo đó, Vietnam Motorcycle Show 2016 sẽ có sự góp mặt của 5 thành viên VAMM  là Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Việt Nam Suzuki, SYM Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam và đơn vị nhập khẩu các dòng xe mô tô Benelli. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các đơn vị ngành công nghiệp phụ trợ cùng các lĩnh vực liên quan.

Các mẫu xe tham gia được trưng bày trên diện tích 6.000m2 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Các thương hiệu tham gia triển lãm đều thể hiện mối quan tâm đặc biệt tới sự kiện thông qua việc đầu tư trang trí các gian hàng nhằm thể hiện tính cách thương hiệu, lựa chọn các sản phẩm độc đáo và công nghệ đỉnh cao để giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, khách tham quan không chỉ được mãn nhãn với các mẫu xe đa dạng từ phổ thông, cao cấp đến những chiếc xe phân khối lớn ấn tượng. Nhằm gia tăng tính tương tác với khách hàng, Triển lãm liên tục tổ chức các hoạt động bên lề hấp dẫn như biểu diễn mô tô, xe máy, lái thử xe, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Bên cạnh đó, triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 còn là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp phụ trợ quảng bá các sản phẩm và thương hiệu của mình. Sự xuất hiện của hàng chục thương hiệu công nghiệp phụ trợ bao gồm linh phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi cùng các lĩnh vực liên quan như tài chính, bảo hiểm, ngân hàng …sẽ đồng hành cùng với Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 tạo ra một không gian khám phá phong phú và hấp dẫn đối với giới mộ điệu xe máy.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 4 năm 2016, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.