Thị Trường, - 23/11/2015 04:36 PM
Bạn đang có dự định muốn mua những chiếc xe trên mức bình dân mà không phải là xế sang cao cấp nhưng lại đang băn khoăn bởi có quá nhiều sự lựa chọn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu xe đáp ứng được những nhu cầu cơ bản với mức giá hợp lý đến từ nhiều thương hiệu khác nhau từ Nhật, Hàn cho tới Mỹ. Dưới đây là gợi ý một số mẫu xe trong khoảng giá từ 700 đến 800 triệu đồng.

Chevrolet Colorado LTZ

Nhiều năm gần đây, dòng xe bán tải nổi lên và phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam nên nhiều người sẽ không còn lạ gì với hình ảnh những chàng trai ung dung “cưỡi” chiếc xe hầm hố Chevrolet Colorado trên đường phố với dáng vẻ tự tin, không kém nét phong trần.

Chevrolet Colorado 2015 LTZ phiên bản 2.8L AT so với những phiên bản Colorado 2015 khác nhìn chung đáng chú ý với ngoại hình ấn tượng, khả năng vận hành và độ êm dịu thoải mái của nó.

Phiên bản Colorado 2015 được đánh giá khá cao ở động cơ Duramax, nhờ có hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp làm tăng lực mô-men xoắn đồng thời giảm số vòng quay giúp tăng hiệu suất hoạt động mà lại tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể là động cơ dầu tăng áp I4 dung tích 2.8L cho công suất 193 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm cùng hộp số tự động 6 cấp.

Chiếc bán tải 5 chỗ này có khả năng off-road khá tốt với cảm giác lái thú vị và thoải mái, thích hợp trong những chuyến đi khám phá, bảo vệ an toàn cho người lái. Với mức giá 719 triệu đồng, đây là một khoản đầu tư tương xứng.

Mazda 3 Hatchback

Trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam, Mazda 3 Hatchback là một trong những mẫu xe mang thương hiệu Nhật Bản có nhiều điểm khác biệt từ thiết kế đến công nghệ và tính năng vận hành. Mazda 3 Hatchback có giá 748 triệu đồng dành cho phiên bản 1.5L.

Ở phiên bản 2015 này, Mazda 3 được thiết kế với phần đầu xe dài, mui xe vuốt thấp dần ra phía đuôi kết hợp với các chi tiết tinh xảo làm toát lên dáng vẻ thể thao, lưới tản nhiệt cỡ lớn nối liền với cặp đèn pha tạo cảm giác liền khối. Phần đuôi xe hiện đại hơn với cụm đèn hậu dạng LED kéo dài sang 2 bên. Riêng thân xe là những đường vuốt dọc hai bên hông xe góp phần nâng cao tính khí động học. 

Mẫu hatchback của Mazda còn sở hữu nội thất khá thân thiện, dễ thao tác và điều khiển với những ai yêu thích sự đơn giản mà hiệu quả: hàng ghế bọc da kết hợp những đường chỉ khâu màu đỏ thể thao, hệ thống điều khiển trung tâm COMMANDER đồng bộ với màn hình LCD 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa và đầu DVD/Mp3/Radio kết hợp với các tính năng giải trí multimedia số hiện nay.

Mazda 3 2015 hatchback được trang bị động cơ 1.5L cho công suất tối đa 112 mã lực, mô-men xoắn 144Nm. Đi kèm với đó là các hệ thống an toàn như cân bằng điện tử DSC, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, chống trượt TSC, camera lùi, 4 túi khí...

Volkswagen Polo sedan

Với phương châm là "mẫu xe dành cho gia đình", Polo sedan còn được mọi đối tượng người dùng yêu thích vì tính hiệu quả và thực dụng mà giá cả phải chăng chỉ với tầm giá 749 triệu đồng.

Polo sedan có những ưu điểm khá tốt ở tính năng với động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.6 lít cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp cộng với chế độ số thể thao được trang bị, khả năng chuyển số nhanh và âm thanh phát ra từ ống xả phía sau khá lôi cuốn.

Các trang bị an toàn của Polo sedan tương đồng với các đối thủ gồm túi khí đôi, phanh ABS, hệ thống chống trộm… nhưng nổi bật hơn nhờ có vô-lăng trợ lực điện nhẹ nhàng giúp người lái an tâm hơn trong quá trình điều khiển. Nội thất chưa thực sự là thế mạnh của Polo sedan. Trang thiết bị kết nối và giải trí vừa đủ. 

Toyota Innova E

Kể từ lúc lên kệ tại thị trường Việt Nam, Toyota Innova không ngừng thể hiện sức hút của mình với đa số người dùng. Với mẫu MPV 8 chỗ như Innova E hoàn toàn phù hợp dành cho gia đình bởi sở hữu một không gian rộng rãi và tính đa dụng hiệu quả mà giá cả vừa phải tầm 758 triệu đồng.

Innova E sở hữu động cơ vận hành 2.0L vận hành bền bỉ và hộp số sàn 5 cấp tiết kiệm nhiên liệu, công suất tối đa 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 182 Nm. Ở phiên bản 2015 lần này, Innova E đem đến những thay đổi về một diện mạo mới với đầu xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn, kiểu dáng thân xe uyển chuyển với đường nẹp viền crôm chạy dọc thân mới, riêng đuôi xe sở hữu đường viền nẹp chạy dài nối liền cụm đèn hậu xe.

Nội thất Toyota Innova 2.0 E có thiết kế bo tròn mềm mại tạo cảm giác dễ chịu, vô-lăng được thiết kế 4 chấu chắc chắn, ghế điều chỉnh tay 6 hướng, khoang hành lý sau lớn và một hệ thống giải trí vừa đủ với đầu đĩa CD/mp3 và kết nối nghe nhạc AUX/USB. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống an toàn khá tốt với phanh ABS.

Innova E vẫn chiếm được cảm tình của người dùng bởi khả năng thích ứng nhanh với môi trường giao thông ở nước ta. Bên cạnh đó, tính tiện lợi là ưu điểm mà người Việt đặc biệt ở mẫu xe MPV này.

Ford Everest 4x2 MT

Nổi tiếng với tinh thần và phong cách mang đậm chất Mỹ, Ford Everest 2015 không chỉ giữ vững những giá trị nguyên bản đó mà còn nâng tầm lên với phong cách, mạnh mẽ và sang trọng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tiện nghi thú vị cho người lái, đặc biệt là những bạn trẻ  năng động pha chút cá tính và hơi nổi loạn.

Ford Everest phiên bản 4 x 2 dẫn động cầu sau được sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2L 4 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 385Nm. Độ “cứng” của mẫu xe này còn thể hiện qua khả năng off-road, lăn bánh can trường qua những cung đường hiểm trở.

Những trang bị tiêu chuẩn của chiếc Everest này như gò gương trợ lực, đèn pha projector, đèn pha tự động, đèn sương mù trước/sau, cần gạt mưa tự động, kiểm soát hành trình, điều hòa 2 vùng, cửa gió sau, cảm biến đỗ xe đa góc và bộ mâm 18 inch…càng làm tăng sức hút và độ “men lì” của mẫu xe Ford.

Ford Everest 4x2 MT chính là cỗ máy trang bị đầy đủ những thứ cần thiết nhất giúp bạn rong ruổi theo mọi nẻo đường. Hiện mức giá cho mẫu ô tô du lịch này tầm khoảng 790 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.