Thị Trường, - 15/02/2016 03:07 PM
Dù không gây được nhiều sự quan tâm so với sự kiện Detroit Auto Show diễn ra tưng bừng vào đầu năm nay, triển lãm Chicago Auto Show sắp được tổ chức vào giữa tháng 2 này vẫn tạo ra một sức hút riêng với những mẫu xe lần đầu được giới thiệu.

Tại sự kiện Chicago Auto Show 2016, các nhà sản xuất vẫn tập trung xu hướng vào những mẫu xe gia đình và bán tải thông dụng, hơn là dòng xe cao cấp hay độc lạ. Dưới đây là 5 mẫu xe dự kiến ra mắt vào triển lãm lần này.

Chevrolet Camaro 1LE

Vẫn dựa trên phiên bản Camaro SS gần nhất, nhưng GM đã sử dụng gói nâng cấp 1LE để “biến” phiên bản 2017 trở thành một chiếc xe tinh tế với nhiều góc cạnh và đậm chất thưởng thức hơn là một bản xe thể thao vốn có.

Camaro 1LE sẽ sử dụng 2 tuỳ chọn động cơ V6 và V8, riêng công suất của động cơ V8 mạnh mẽ hơn với 455 mã lực và dung tích 6,2 lít đi cùng hộp số sàn 6 cấp mới nhất.

Bên cạnh đó, các chi tiết ngoại thất khác như hệ thống phanh độ Brembo, bộ la zăng hợp kim 20-inch, lốp xe xịn Goodyear Eagle cùng trọng lượng siêu nhẹ kết hợp với dàn nội thất được cân chỉnh hài hoà đã làm nên một chiếc Camaro 1LE hứa hẹn sẽ hấp dẫn và đem đến trải nghiệm lái thú vị.

Hyundai Santa Fe và Santa Fe Sport

So với các phiên bản trước đây, hãng xe Hàn Quốc đã có những điều chỉnh chi tiết nâng cấp hơn với hai phiên bản SantaFe 2017 thường và Sport từ hệ thống lưới tản nhiệt, cản trước, hệ thống đèn pha và đèn hậu…cho đến một loạt các hệ thống cảnh báo an toàn được áp dụng trên những mẫu xe cao cấp hiện nay.

Về động cơ, Santa Fe Sport không có nhiều thay đổi với 2 tuỳ chọn động cơ là bản dung tích 2.4L, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất 185 mã lực và bản dung tích 2.0L turbocharger, 4 xy lanh, cho công suất 240 mã lực; trong khi phiên bản thường lớn hơn với dung tích 3.3L, V6 và cho công suất 290 mã lực.

Giá khởi điểm cho phiên bản Sport của Santa Fe sẽ từ 25.350 USD, còn phiên bản 7 chỗ thường của Santa Fe là từ 30.800 USD.

Ram Power Wagon

Chiếc bán tải hầm hố của Mỹ không chỉ sở hữu động cơ V8 mạnh mẽ, dung tích 6.4 lít, công suất sản sinh 410 mã lực và mô-men xoắn 581 Nm; mà còn sử dụng hệ dẫn động cầu trước 4x4 linh hoạt cho khả năng off-road đa dạng, đem tới cảm giác lái thú vị nhờ bổ sung thêm bộ mâm “khủng” 26-inch.

Dù chỉ có thùng tải nặng khoảng 755kg nhưng khả năng chịu tải lên đến hơn 5.000kg, đi cùng không gian nội thất rộng thoáng đã đưa Ram Power Wagon thực sự trở thành một chiếc xe bán tải đáng để nhiều người mơ ước.

Toyota Tacoma TRD Pro

Mẫu Tacoma 2016 được xem là một trong những chiếc bán tải tiết kiệm nhiên liệu, nay phiên bản TRD Pro của năm 2017 không chỉ thừa kế các ưu điểm nổi trội từ phiên bản trước đây mà còn nâng lên một tầm cao mới với những thay đổi nâng cấp từ ngoại thất đến nội thất.

Gói nâng cấp TRD Pro vẫn giữ thiết kế trên phiên bản Tacoma 2016 nhưng đã thay đổi các chi tiết như hệ thống cầu dẫn động linh hoạt 4x4, phần lưới nhiệt và cản trước được điều chỉnh phù hợp với dàn đèn pha, ghế lái điều chỉnh 4 hướng; các hỗ trợ lái như cảnh báo điểm mù, camera hành trình, hỗ trợ đỗ xe…

Tacoma TRD Pro được trang bị động cơ V6, dung tích 3.5 lít, cho công suất sản sinh 278 mã lực và mô-men xoắn 359Nm, đi cùng tuỳ chọn hộp số 6 cấp sàn hoặc tự động.

Kia Niro

Không chạy theo xu hướng tốc độ của các mẫu cùng phân khúc, Kia Niro là một hướng rẽ hoàn toàn mới của hãng xe Hàn Quốc trong năm 2017. Kia Niro được định hình là mẫu xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu với 5,6 lít/100km và mang kiểu dáng thiết kế như một chiếc SUV hiện đại.

Mẫu xe xanh này được trang bị động cơ kết hợp 4 xy lanh 1.6 lít cho tổng công suất 146 mã lực và mô-men xoắn 264Nm. Xe sử dụng nguồn năng lượng pin Li-ion 1,56KW đi cùng những thay đổi về hệ thống cảnh báo an toàn, hệ thống giải trí tích hợp Android Auto và Apple CarPlay nhằm tạo nên trải nghiệm lái “không khói” hoàn toàn khác biệt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.