Thị Trường, - 11/03/2016 02:47 PM
Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển, tính an toàn cao, tiết kiệm nhiên liệu… là các tiêu chí chọn xe ô tô của những người mua xe lần đầu.

Nếu bạn đang tìm một mẫu xe như thế, hãy tham khảo những mẫu 5 mẫu xe hatchback ở tầm giá 600 triệu đồng dưới đây.

Mitsubishi Mirage

Với lối thiết kế ngoại thất có trang bị ăng-ten dạng cột ngắn nằm phía sau và gương tích hợp đèn xi-nhan, Mitsubishi Mirage không hẳn đề cao tính thẩm mỹ hay tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với nhiều người nhưng đây vẫn là mẫu xe “ăn chắc mặc bền” mà không ai có thể bỏ qua, đặc biệt là mức giá khá hợp lý chỉ 522 triệu đồng cho phiên bản 2015.

Về nội thất, Mitsubishi Mirage 2015 sử dụng ghế bọc nỉ nâng cấp đi kèm những chi tiết mạ chrome xung quanh hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa không khí tự động, gương chỉnh điện cùng cửa mở không cần chìa khóa, kết hợp cụm điều khiển HVAC…

"Trái tim" của Mirage 2015 là khối động cơ xăng 3 xy lanh, DOHC, dung tích 1,2 lít, tích hợp công nghệ van biến thiên MIVEC, sản sinh công suất tối đa 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100Nm, được trang bị hộp số CVT, tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm khoảng 6 lít/100 km.

Một số tính năng thông minh khác cũng được Mitsubishi đưa vào ứng dụng trên mẫu hatchback này như nút chỉnh dàn âm thanh trên vô-lăng, điều khiển hành trình, la-zăng hợp kim 14-inch, đèn sương mù… cùng các tùy chọn thiết bị gồm cụm cảm ứng hỗ trợ đỗ xe trước/sau, đèn LED và bộ định vị tích hợp camera chiếu hậu.

Hyundai Accent

Mẫu xe đến từ Hàn Quốc sở hữu thiết kế trẻ trung, sành điệu với những nét phá cách cả trong và ngoại thất, nên rất được các đối tượng khách hàng mới mua xe quan tâm nhờ được trang bị hệ thống đèn LED định vị phía trước và hệ thống đèn Projector làm tăng thêm vẻ hiện đại, kết hợp bộ la zăng 16 inch đậm chất thể thao và cốp sau mở bằng điều khiển từ xa khá tiện dụng.

Phiên bản hatchback của Hyundai Accent 2015 được trang bị động cơ xăng 1.4L mới nhất tích hợp công nghệ van biến thiên Dual–CVVT, cho công suất sản sinh 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 133Nm đi cùng hộp số tự động CVT.

Trang bị tiện nghi trên Accent 2015 cũng được cân chỉnh hài hoà với bộ ghế da cao cấp, vô lăng trợ lực điện tích hợp các phím điều khiển chức năng, cửa sổ trời cùng hệ thống giải trí MP3/USB/ CD gồm 6 loa; gương chiếu hậu chỉnh điện và sấy... Riêng hệ thống an toàn của Hyundai Accent còn được đánh giá cao nhờ trang bị cảnh báo lùi, phanh ABS, phanh đĩa  trước/sau, 2 túi khí phía trước…

Giá bán của bản hatchback Hyundai Accent hiện vào khoảng 569 triệu đồng.

Suzuki Swift

Là mẫu xe lý tưởng dùng để di chuyển trong thành phố, Suzuki Swift không chỉ có thiết kế trang nhã pha chút điệu đà, mà còn thể hiện được phong cách tinh tế, thanh lịch cùa mẫu hatchback đến từ Nhật Bản.

Suzuki Swift có nội thất nổi bật với vô lăng 3 chấu đậm chất thể thao mạnh mẽ, bảng điều khiển đa dụng với chức năng báo đèn ưu tiên, máy lạnh tự động, hệ thống âm thanh 4 loa có kết nối CD/MP3 và ổ cắm phụ. Phần cửa kính chỉnh điện phía trước và sau, khóa cửa trung tâm sử dụng nút điều khiển trên ghế lái cùng khóa cửa từ xa.

Bản hatchback đặc biệt 575 triệu đồng của Suzuki Swift được trang bị động cơ xăng 1.4 lít, cho công suất sản sinh 93 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 133 Nm, sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp. Xe còn có thể tăng tốc khá tốt trên đường nội thành, ổn định và chắc chắn khi lưu thông trên đường cao tốc nên hoàn toàn chiếm được niềm tin của người dùng khi cầm lái Suzuki Swift.

Kia Rio

Không chỉ là mẫu hatchback hạng B sở hữu thiết kế ưa nhìn, mà còn đem đến sự tiện nghi và những giá trị tinh tế ở một mẫu xe trẻ trung trong tầm giá phải chăng 585 triệu đồng.

Nhìn tổng thể, Kia Rio hiện hữu như một chiếc xe đa dụng, không gian rộng rãi và phong cách hơn với đèn pha tự động tích hợp đèn LED, các hốc gió và đèn sương mù lớn được thiết kế liền nhau giúp tăng thêm tính thể thao.

Mẫu hatchback của Hàn Quốc còn được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp như tay lái bọc da, cảm biến đèn pha tự động, điều hòa tự động, hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/Aux/iPod, khoang hành lý rộng rãi với dung tích 292 lít; đặc biệt, xe còn trang bị tay lái trợ lực điện, cảm biến lùi đa điểm, hỗ trợ hệ thống điều khiển hành trình, khởi động bằng nút bấm... Ngoài ra, Rio còn được trang bị tính năng an toàn với 2 túi khí phía trước, phanh ABS cùng hệ thông phân bổ lực phanh EBD giúp xe vận hành ổn định hơn.

Rio sử dụng động cơ xăng I4, DOHC, dung tích 1.4 lít, cho công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 135 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp giúp xe đạt tốc độ tối đa 170km/h. Với hệ thống kiểm soát nhiên liệu hiệu quả, Kia Rio chỉ tiêu tốn mức nhiên liệu 7 lít/100km đường đô thị và 6 lít/100km đường trường.

Ford Fiesta Titanium

Thêm một sự lựa chọn khác nữa dành cho các tài mới chính là Ford Fiesta Titanium. Mẫu xe này “ghi điểm” hơn nhờ có diện mạo nhỏ gọn, vô lăng điều khiển chính xác, vận hành ổn định cùng mức giá hợp lý xấp xỉ 600 triệu đồng. 

Thiết kế trên Ford Fiesta mang đậm chất Mỹ với phần đầu nổi bật cùng lưới tản nhiệt trước hình thang đặt ngược, nắp ca-pô có nhiều đường nét gân guốc hơn tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ và đầy tự tin. Cụm đèn hậu được thiết kế tỉ mỉ kết hợp với cụm đèn pha nổi bật phía trước, tích hợp đèn báo phanh. Ngoài ra, mẫu hatchback Mỹ còn trang bị bộ la-zăng hợp kim 16 inch và có chiều dài cơ sở 2.489mm. 

Nội thất của Ford Fiesta còn nổi bật với bảng điều khiển âm thanh ấn tượng, tuỳ chọn chất liệu của ghế bằng nỉ hoặc da pha nỉ. Bên cạnh đó, Ford Fiesta Titanium được trang bị hệ thống âm thanh CD 6 loa, hệ thống kết nối SYNC điều khiển bằng giọng nói ,kết nối AUX/USB...

Ford Fiesta Titanium được trang bị động cơ xăng 1.5L Duratec, phun xăng đa điểm, có công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm, sử dụng hộp số ly hợp kép 6 cấp, hệ thống phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau cùng hệ thống trợ lực lái điều khiển điện tử.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.