Thị Trường, - 27/10/2015 10:23 PM
Ngoài chức năng mở khoá ô tô, các mẫu chìa khoá luôn tạo ra những nguồn cảm hứng, mang tới cảm xúc và nhiều điều bất ngờ thú vị cho chủ nhân của nó.

Bên cạnh sự sáng tạo, thể hiện phong cách và độ “độc” tương ứng từng mẫu xe thì mỗi mẫu chìa khoá ô tô còn nói lên cá tính của người sở hữu. Ngoài những tính năng tự động vốn có, các mẫu chìa khoá còn được nâng cấp các chức năng thú vị khác. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu chìa khoá ô tô “lạ đời” dưới đây.

BMW 7 Series

Với một màn hình cảm ứng 2,2 inch hiển thị các thông số vận hành, chìa khóa BMW 7 Series còn là một điều khiển cầm tay cho phép bạn ra lệnh cho xe tự đỗ mà không cần ngồi sau vô-lăng . Thiết bị còn giúp bạn cập nhật tình trạng của xe.

Koenigsegg

Sử dụng chính logo của mình, Koenigsegg thiết kế chìa khoá ô tô vộ cùng độc đáo, ngoài ra chiếc chìa khóa này còn có nút bấm báo động tiện lợi ở mặt lưng.

Porsche

Chìa khóa của Porsche cũng có thiết kế giống như phiên bản thu nhỏ của chiếc xe. Bên cạnh logo, một số chức năng được tích hợp như mở mui trần hoặc kích hoạt chức năng nhớ vị trí ghế.

Aston Martin

Được làm từ tinh thể Sapphire Crystal, chìa khoá hãng xe lâu đời này của Anh thực sự là một thiết bị điều khiển đầy cảm xúc, tuy chỉ nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng chiếc chìa khoá này lại có giá lên tới 2.000 USD.

Pagani

Chìa khóa “tất cả trong một” bằng nhôm của Pagani Huayra được thiết kế như hình dáng thu nhỏ một chiếc xe của hãng. Ngoài một ngoại hình thu hút, nó còn hỗ trợ một cổng USB.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.