Thị Trường, - 09/08/2016 12:36 AM
Dự kiến, MINI Countryman thế hệ thứ 2 sẽ được trình làng tại một trong những triển lãm lớn nhất của ngành ô tô trong năm nay và được bán ra từ đầu năm 2017.

Dưới đây là 5 điều có thể bạn chưa biết về MINI Countryman 2017:

Thiết kế

5-dieu-co-the-chua-biet-ve-mini-countryman-2017

MINI Countryman sẽ có sự “tiến hóa” về thiết kế khi bước sang thế hệ thứ hai. Trong đó các đường nét thiết kế được mong đợi sẽ kế thừa từ các phiên bản Mini Clubman và Mini Convertible.

Nền tảng

MINI Countryman thế hệ mới được xây dựng dựa trên nền tảng UKL với hệ dẫn động bánh xe phía trước. Đây cũng sẽ là mẫu xe cuối cùng của MINI sử dụng nền tảng này.

Thông số kỹ thuật

5-dieu-co-the-chua-biet-ve-mini-countryman-2017

MINI Countryman 2017 dự kiến sẽ được trang bị động cơ TwinPower Turbo 3 và 4 xi lanh và động cơ diesel. Ngoài ra, MINI Countryman sẽ có thêm một biến thể MINI Countryman. Đây cũng chính là mẫu xe đầu tiên của MINI sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid.  Đi kèm là tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

 Ra mắt
Trước đó có một số nguồn tin cho rằng MINI Countryman 2017 sẽ ra mắt tại triển lãm  Paris năm Motor Show 2016. Tuy nhiên mới đây, giới truyền thông  Anh lại đưa tin, tân binh này sẽ được trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu năm 2017.

 Sản xuất

MINI Countryman thế hệ thứ 2 sẽ được sản xuất tại VDL NedCar, Born, Hà Lan tay vì tại Magna Steyr, Graz, Áo như thế hệ thứ nhất.

5-dieu-co-the-chua-biet-ve-mini-countryman-2017

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.