Thị Trường, - 25/12/2015 02:45 PM
X2 là một trong những mẫu xe quan trọng trong chiến lược mở rộng pham vi của dòng xe SUV trong 3 năm tới của BMW nhằm tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ.

Trong kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm xe đa dụng của mình, BMW dự kiến sẽ xây dựng một nền tảng chung cho các mẫu xe SUV mới từ X1 cho tới X7. Từng bị khá nhiều hoài nghi về sự tồn tại trong dòng sản phẩm mới của BMW, những hình ảnh ảnh cahỵ thử nghiệm đã chứng minh X2 là hoàn toàn có thật.

Dưới đây là 5 điểm đặc biệt trên dòng xe mới này mà không phải ai cũng biết.

Thiết kế

BMW X2 là phiên bản nâng cấp của X1 và là người kế thừa của X4. Tương tự như X4 và X6, X2 được xác định thuộc vào phân khúc mà BMW đã miêu tả như là “Sports Activity Coupe”. Để có kiểu dáng thể thao như một chiếc coupe, X2 sẽ phải hy sinh khoang hành lý. Điều này hoàn toàn hợp lý với những gì BMW đang áp dụng trên các dòng xe của mình khi mà các mẫu xe X số chẵn thường có kiểu dáng thể thao hơn, nhưng khoang hành lý lại nhỏ hơn so với những mẫu xe có số lẽ.

Một biến thể hiệu suất cao M Sport dự kiến cũng sẽ được hãng xe Đức giới thiệu với ngoại thất và khả năng vận hành đậm chất thế thao hơn. Là một mẫu xe có kiểu dáng thể thao và thời trang, BMW X2 hướng tới đối tượng khách hàng trẻ nhất trong toàn bộ danh mục sản phẩm của BMW.

Nền tảng

Giống như BMW X1, X2 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng UKL1. X2 là mẫu xe thứ tư được BMW sử dụng chung nền tảng này cùng với X1, 2 Series Active Tourer và 2 Series Gran Tourer.

Động cơ và hộp số

Dự kiến, BMW X2 sẽ được trang bị động cơ xăng và diesel tăng áp dung tích 2.0 lít. Bên cạnh đó, động cơ 1.5L tăng áp dự kiến cũng sẽ có trong đội hình cảu X2. Các trang bị hộp số sẽ gồm có 6 cấp và 8 cấp Steptronic.

Trang bị

Các trang bị tiện ích nổi bật trên X2 gồm có: Đèn pha full-LED, mâm xe hợp kim 19 inch, hệ thống Damper Control, hệ thống thông tin giải trí iDrive mới nhất, hệ thống hiện thị thông tin trên kính chắn gió Head-Up Display…

Thời điểm bán ra

BMW X2 SAC (Sports Activity Coupe) được cho là sẽ bắt đầu bán ra tại thị trường châu Âu vào năm 2017. Tân binh này được xây dựng cùng với X1 tại nhá máy Regensburg, Đức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X2, BMW