Thị Trường, - 25/03/2016 09:52 PM
Hãng xe cao cấp Hàn Quốc dự kiến đưa mẫu sedan thể thao sang trọng Genesis New York Concept tới sự kiện New York International Auto Show 2016 với diện mạo hoàn toàn mới, đủ sức cạnh tranh với BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class hay Audi A4.

Dưới đây là 5 điều cần biết về mẫu concept thú vị này.

Thiết kế tương lai

Vẫn dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Athletic Elegance” từng được thể hiện trên 2 mẫu Vision G và G90, nay Genesis New York còn được xem là một ý tưởng táo bạo hơn với những đường nét thanh thoát và tinh tế theo cách mà Mercedes-Benz làm với siêu xe AMG GT. Đồng thời, Genesis đã thay đổi và tạo ra cách nhìn mới cho phân khúc sedan thể thao sang trọng.

Công nghệ hiện đại

Hướng đến tiện nghi cao cấp trong tương lai, mẫu concept mới của Genesis sẽ được trang bị gói công nghệ tiên tiến từ màn hình điều khiển cong 21-inch chất lượng 4K, cho đến những công nghệ hỗ trợ thông minh do LG cung cấp với nhiều góc cạnh và màu sắc phong phú hơn, tạo cảm giác sang trọng khi ngồi trong cabin lái.

Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển trung tâm được thiết kế giao diện thân thiện HMI dành riêng cho các mẫu xe Genesis, cùng cảm biến điều khiển cử chỉ bằng tay 3D trên bảng táp-lô.

Hệ dẫn động tiên tiến

Ông Peter Schreyer, Giám đốc thiết kế của Hyundai Motor cho rằng, Genesis New York Concept sẽ được định hình là mẫu xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau RWD, bởi với nền tảng này thì thân xe  được kéo dài hơn ở phía trước nắp ca-pô và làm tỷ lệ kết cấu động học cân bằng, phát huy tốc độ. 

Truyền động hybrid

Hãng xe Hàn Quốc nhận định mẫu concept này hoàn toàn có thể ứng dụng hệ truyền động hybrid kết hợp với động cơ GDI 2.0 lít cho công suất lên đến 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353Nm, sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Cảm hứng châu Âu

Phong cách sang trọng châu Âu hoà quyện cùng màu sắc tự nhiên đậm chất Á Đông, chính là diện mạo mới mà concept Genesis New York chuẩn bị ra mắt, tự tin thể hiện trước những đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.