Thị Trường, - 31/10/2012 10:30 PM
5 chú “bọ” của Volkswagen được khoát lên mình những bộ cánh mới và trình làng tại triển lãm SEMA 2012

Đại diện cho dòng xe này là “siêu bọ” có lớp vỏ Azure Blue Metallic do VW giới thiệu mang tên Beetle Turbo 2013 có động cơ 2.0 lít TFSI. Ngoài ra, xe còn được hỗ trợ thêm bộ tăng áp APR, hệ thống làm mát hiệu suất cao, nâng cấp bộ xử lý và điều khiển điện tử trung tâm (ECU), đầu xi lanh và cổ hút tốt hơn. Kết quả của các chi tiết trên là sức mạnh của dòng xe được tăng từ 200 lên 500 mã lực.

Động cơ đi kèm với hệ thống lái bốn bánh 4MOTION giống như dòng Golf R. Một số trang bị khác bao gồm thiết bị truyền động DXD Racing Stage III, hệ thống treo H&R, thanh cân bằng chống xoắn của dòng xe thể thao, hệ thống phanh lớn, bánh xe 19 inch fifteen52 Formula TR, các bộ phận khí động học và ghế ngồi thể thao Recaro.

Bên cạnh đó, VW còn giới thiệu chiếc The Beach Battle Cruiser được cung cấp dàn khung FMS Automotive, đường ray mái kèm theo ván lướt sóng và một phòng tắm di động, bộ la zăng 19 inch Fuchs Performance cùng nội thất được bọc da. Một số cải tiến bao gồm bộ sạc tăng áp Revo Technik lớn hơn, phần mềm được nâng cấp, hệ thống hút, xả và các cản trước sau giúp tăng sức mạnh xe lên 400 mã lực.

Ngoài ra, tại triển lãm, hãng độ xe FMS Automotive cũng hồi sinh một chiếc Beetle 1959 của VW với dàn máy được nâng cấp, thân xe được sơn lại hoàn toàn và nội thất được bọc da. Hãng này cũng cải tiến chiếc Beetle 2012 bằng cách thiết kế hai tông màu cho lớp vỏ ngoài, dàn lò xo H&R cho hệ thống treo, đèn LED Rostra và hệ thống xả đôi đúc sẵn.

Chiếc xe được lấy cảm hứng từ những chiếc Hot Rod, thay đổi đôi chút thiết kế mái và khoát cho nó hai tông màu đen mờ và trắng bóng, giúp chiếc xe tương thích với màu của nội thất.

Sau cùng là chiếc Rotiform Beetle với lớp vỏ ngoài bằng nhôm có màu xám mờ, hệ thống treo khí được hạ thấp và các la zăng 20 inch mang phong cách “Porsche cổ điển”. Ngoài ra, vỏ bánh xe là của Nitto Performance.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.