Thị Trường, - 24/12/2015 02:50 PM
Với một khoản tiền trong tay chỉ 500 triệu đồng thì không khó để bạn sở hữu một chiếc sedan chất lượng phiên bản năm 2013. Những mẫu xe tham khảo dưới đây sẽ cho bạn sự lựa chọn của riêng mình.

Việc tìm hiểu và mua những mẫu xe cũ hiện nay khá đơn giản, người mua chỉ cần dao quanh một số trang rao vặt mua bán xe là đã có đầy đủ thông tin chi tiết về đời xe, giá bán, tình trạng xe, thông tin người bán…Việc còn lại chỉ là thẩm định chất lượng thực sự và thương lượng giá bán.

Honda City

Di chuyển linh hoạt trong đô thị, không gian nội thất rộng rãi, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng và khoang hành lý lớn khiến cho Honda City trở thành mẫu xe mà ai cũng muốn có. Hiện giá xe cũ của Honda City đời 2013 dao động từ 490 đến 500 triệu đồng.

Honda City 2013 sở hữu khả năng vận hành linh hoạt khi sử dụng động cơ 1.5L SOHC i-VTEC 16 van, công suất cực đại 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 145 Nm, dung tích bình xăng 42 lít cùng hộp số sàn 5 cấp.

Diện mạo quyến rũ của Honda City 2013 cũng được áp dụng trong thiết kế và bố trí nội thất. Về mặt an toàn, mẫu sedan này còn sở hữu những công nghệ hỗ trợ tốt như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống 2 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm cho bốn ghế.

Nissan Sunny

Là mẫu xe phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản nhưng lại bền vững theo thời gian mà không hề kém sang trọng, đặc biệt là tiện lợi di chuyển trong đô thị. Riêng phiên bản Sunny năm 2013, hiện có giá bán dành cho xe đã qua sử dụng dao động từ 440 triệu đồng với phiên bản số sàn và từ 480 triệu đồng với phiên bản tự động vẫn có sức hút đối với những ai muốn sở hữu bốn bánh này.

Nissan Sunny trang bị động cơ 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng sản sinh công suất 99 mã lực, mô-men xoắn cực đại 134Nm. Sức mạnh này tuy có hơi yếu hơn so với các xe cùng phân khúc nhưng thực tế khả năng tăng tốc khá ổn và nhất là ở đường trường với khả năng cách âm khá tốt.

Không gian bên trong xe thật sự rất thoải mái với sự rộng rãi thoáng đãng ở tất cả vị trí ghế. Hàng ghế sau không chỉ thoải mái với khoảng để chân rộng mà còn có trần xe khá cao. Bên cạnh đó, các tính năng hỗ trợ đạt đủ tiêu chuẩn và đảm bảo đem tới sự an toàn cho người lái.

Hyundai Accent

Không có nhiều thay đổi về hình dáng thiết kế cho đến khả năng vận hành hay trang thiết bị tiện nghi so với phiên bản trước đó, ngoại trừ được nâng cấp thêm một số tính năng khác như hệ thống đèn pha trước dạng Projector, cần gạt nước mưa, chế độ chạy tiết kiệm nhiên liệu, gương chiếu hậu ngoài có sấy khô.

Mẫu sedan 5 chỗ của Hàn Quốc sử dụng động cơ 1.4L tiết kiệm nhiên liệu đi kèm hộp số sàn 5 cấp cho khả năng vận hành khá ổn định, đồng thời nội thất được nâng cấp các tính năng hữu ích trong hệ thống giải trí và hỗ trợ người lái.

Với lối thiết kế đặc trưng cho dòng sedan của gia đình, không gian thoải mái cùng các trang bị an toàn cơ bản cũng là điểm đáng chú ý của Accent 2013. Hiện Hyundai Accent 2013 phiên bản số sàn đã qua sử dụng có giá bán dao động từ 490 triệu đồng, thực sự là một chọn lựa không nên bỏ qua.

Ford Fiesta

Mẫu xe nổi tiếng về chất lượng động cơ và khả năng vận hành hiệu quả của Mỹ luôn nhận được sự quan tâm cũng như nhu cầu sở hữu của không ít người Việt từ bao năm qua, với số tiền trong tay tầm 500 triệu đồng thì không khó để bạn “đón về” một chiếc sedan đời 2013 cũ.

So với các phiên bản trước thì Fiesta 2013 cũng vẫn giữ nguyên bộ động cơ 1.5L, sử dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu khoảng 6 lít/100km, tuỳ chọn hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp. Không gian rộng rãi cùng trang bị tiện nghi đã đem tới cảm giác lái vô cùng thú vị trên chiếc sedan này. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.