Thị Trường, - 28/01/2014 10:32 PM
Cơ quan An toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) vừa quyết định sẽ đưa mẫu xe Toyota Camry Hybrid đời cũ vào diện nghi vấn vì các vấn đề lỗi phanh.

Cơ quan này đã nhận được 59 lời phàn nàn của khách hàng vì các lỗi phanh xảy ra trên những chiếc Toyota Camry Hybrid đời 2007-2008. Và điều đáng lo là con số này ngày càng gia tăng. Các xe này bị phản ánh là hệ thống hỗ trợ phanh không có tác dụng làm phanh kém hiệu quả và quãng đường phanh dài hơn bình thường. Ở một số xe, đèn báo “Check VSC” đã hiện lên trước khi hệ thống hỗ trợ phanh này gặp trục trặc, và khi khách hàng mang xe đi kiểm tra, nhiều người đã phải chi hơn 3.000 USD để sửa mà không có hiệu quả.

Theo thông báo, hãng Toyota đã hợp tác với NHTSA để điều tra các vấn đề này nhưng một thông báo chính thức về việc triệu hồi vẫn chưa được ban hành. Theo đó, nếu lỗi phanh này thật sự nghiêm trọng và xuất hiện trên diện rộng, nó có thể ảnh hưởng đến khoảng 30.000 chiếc Camry Hybrid đang lưu hành hiện nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.