Thị Trường, - 23/04/2016 02:29 PM
Dung tích dưới 120 phân khối, nằm trong tầm giá 20 triệu đồng chính là những điểm đáng chú ý của 3 mẫu xe Honda Blade, Yamaha Sirius, SYM Galaxy Sport; đồng thời cũng là các đối thủ cạnh tranh khốc liệt với nhau trong phân khúc xe số tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

SYM Galaxy Sport

SYM-Galaxy-Sport-1

Mẫu xe số mới nhất của SYM sở hữu hình dáng nhỏ gọn, hộc chứa đồ dưới yên xe rộng rãi. Phía trước có thêm cốp nhỏ tiện dụng, cùng với nút mở yên dễ dàng trên tay lái phải, tiện lợi cho người sử dụng.

Bên ngoài là cụm đèn pha có thiết kế góc cạnh nam tính, cho chất lượng ánh sáng khá tốt, đặc biệt an toàn khi điều khiển vào ban đêm. Đèn LED xanh được thiết kế ấn tượng chìm phía trước mặt nạ xe, đi cùng bộ tem được trang trí tinh tế.

SYM-Galaxy-Sport-2

Sức mạnh vận hành của Galaxy Sport thế hệ mới nằm ở động cơ xy lanh đơn, dung tích 115 phân khối, phun xăng trực tiếp, hộp số 4 cấp đi cùng mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 55,4km/lít.

Để di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau, SYM Galaxy Sport được trang bị phuộc sau cứng cáp kiểu dáng thể thao, tích hợp thêm bầu dầu chống xóc cùng hệ thống ống xả cá tính và mạnh mẽ. Phanh đĩa lớn kết hợp với săm không ruột cùng bánh mâm chắc chắn, giúp xe di chuyển nhẹ nhàng và an toàn hơn.

SYM-Galaxy-Sport-3

Được cho là cạnh tranh trực tiếp với Sirius hay Blade mới khi có giá bán dao động khoảng 20,7 triệu đồng nhưng SYM vẫn tự tin Galaxy Sport sẽ dần chinh phục người dùng Việt trong thời gian tới. Xe có 2 màu đen đỏ và đen xanh, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung hiện nay.

Honda Blade

Honda-Blade-110-1

Tung ra 3 mẫu xe Blade phong cách mới, Honda tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe số tại thị trường Việt, nổi bật nhất là phiên bản thể thao của Blade 2016 có giá bán lẻ 20,6 triệu đồng.

Ở bản cao cấp này, điểm ấn tượng chính là sở hữu tông màu đen mờ làm chủ đạo, kết hợp cùng bộ tem mới cách điệu độc đáo, đậm chất thể thao và dễ dàng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Honda-Blade-110-2

Phần đầu xe vẫn giữ lớp sơn bóng hiện đại trẻ trung, thân xe ôm gọn hơn, mặt đồng hồ sử dụng chất liệu phản quang đi cùng ống xả hướng lên cao, làm tăng thêm sự khoẻ khoắn và năng động cho mẫu xe số này. 

Cụm đèn pha và đèn tín hiệu cho chất lượng ánh sáng tốt, kết hợp cùng đèn hậu liền khối và chắc chắn. Bên cạnh đó, Honda Blade mới còn được trang bị ổ khoá đa năng tiện dụng và an toàn hơn.

Honda-Blade-110-3

Honda Blade 2016 sử dụng động cơ xy lanh đơn, dung tích 110 phân khối, làm mát bằng gió, sử dụng bộ chế hòa khí, được cải tiến khả năng tăng tốc và chuyển số, cho công suất cực đại 8,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,15 Nm đi cùng hộp số 4 cấp.

Yamaha Sirius Fi

Yamaha-Sirius-Fi-1

Là mẫu xe số được người dùng Việt tín nhiệm trong nhiều năm qua, phiên bản Sirius Fi mới 2016 đã có những cải tiến thêm từ thiết kế đến công nghệ, bên cạnh các thay đổi về màu sơn và tem xe quen thuộc.

Thiết kế thân xe vẫn dựa trên các yếu tố mạnh mẽ thể thao, chắc gọn và bền vững qua thời gian. Phần trong yếm xe được sơn lại hợp với màu thân xe, tem mới trải dọc theo thân xe đến chắn bùn trước, cùng những điểm mạnh về công nghệ được thừa hưởng từ các mẫu Sirius tiền nhiệm.

Yamaha-Sirius-Fi-2

Về sức mạnh, Sirius Fi 2016 sở hữu động cơ xy lanh đơn, dung tích 115 phân khối, làm mát bằng gió, cho công suất sản sinh 8,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm, được tích hợp phun xăng điện tử cùng hộp số 4 cấp.

Theo Yamaha Việt Nam, các phiên bản Sirius thường 2016 có giá bán từ 19,9 đến 20,9 triệu đồng, tương đương so với các đối thủ cạnh tranh từ Honda hay SYM nhưng thị phần và chất lượng không hề thua kém. 

Yamaha-Sirius-Fi-3

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.