Thị Trường, - 05/04/2013 03:08 PM
Giải đua địa hình lớn nhất Việt Nam - RFC Vietnam Challenge – Halong 2013 sẽ khởi tranh từ ngày 1 tháng 6 tới tại khu du lịch Tuần Châu tỉnh Quảng Ninh với khoảng 25 đội đua tham gia.

Ngày 29/3/2013 Ủy ban Nhân dân và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã chính thức cho phép Công ty TNHH Âu Lạc, Câu lạc bộ ô tô địa hình Hà Nội, Công ty cổ phần Truyền thông và Thể thao Quốc tế VNC tổ chức giải đua xe địa hình quốc tế RFC Vietnam Challenge – Halong 2013.

Giải Halong 2013 chính thức nằm trong hệ thống giải Rainforest Challenge (RFC) Quốc tế được tổ chức trên khắp thế giới với sự kiến chính tại Malaysia vào tháng 12 hàng năm.

Giải năm nay cũng nhận được sự cho phép và ủng hộ từ Tổng cục Thể dục thể thao và sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 5/6/2013 tại khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu tỉnh Quảng Ninh. Ban tổ chức dự kiến sẽ có 25 đội từ các câu lạc bộ trong nước và nước ngoài đến tranh tài trong các bài thi trong sân bãi và cả ngoài địa hình tự nhiên, giải hứa hẹn sẽ rất sôi động, hấp dẫn và có nhiều bất ngờ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.