Thị Trường, - 30/09/2015 09:24 PM
Gần 150 mẫu xe, trong đó có 30 mẫu xe mới đến từ 18 thương hiệu với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng sẽ được giới thiệu tới khách tham quan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015.

Thiếu vắng khá nhiều thương hiệu xe nhập khẩu danh tiếng, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 11 vẫn rất sôi động khi quy tụ 18 thương hiệu xe với đầy đủ các dòng xe từ xe bình dân, xe sang, xe chuyên dụng đến các mẫu xe thân thiện mới môi trường, xe concept và xe hero car mới lạ, độc đáo.

Ông Yoshihisa Maruta, Chủ tịch VANA chia sẻ thông tin về Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015

Trong đó, Chevrolet, Lexus, và Mercedes-Benz sẽ giới thiệu các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV. Mitsubishi Motors, Ford và Toyota Việt Nam chú trọng vào những mẫu xe có công nghệ thân thiện với môi trường. Nissan, Infiniti và Honda mang tới triển lãm lần những sản phẩm cao cấp với những tiện ích tiên tiến cao cấp. Suzuki, Hyundai, Kia, Mazda và Peugeot lại mang tới các mẫu xe phù hợp với thị hiếu có mức giá hợp lý. Trong khi đó, các thương hiệu Hyundai, Hino và FUSO sẽ mang tới các dòng xe chuyên dụng hạng nặng.

Điểm nhấn của triển lãm năm nay là 110 show trình diễn độc đáo, chuyên nghiệp kết hợp với sự ra mắt của nhiều mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam. Với thông điệp “Life in motion - Sống cùng chuyển động”, triển lãm mong muốn nhấn mạnh nét đặc trưng của nhịp sống hiện đại, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của ô tô trong cuộc sống năng động ngày nay. Bên cạnh đó, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 còn có các cuộc đối thoại giữa Chính Phủ với các doanh nghiệp thông qua những cuộc hội thảo chuyên đề về thị trường, công nghệ.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 - Việt Nam Motor Show 2015 sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh trên tổng diện tích 19.000m2. Ngoài ra, còn có khu trưng bày ngoài trời 2.000m2 có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng như MAN, KAMAZ và các gian hàng xe đã qua sử dụng.

Việt Nam Motor Show 2015 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty truyền thông T&A Ogilvy tổ chức. Triển lãm mở cửa đón khách tham quan từ 09:00 – 18:00 các ngày từ 29/10. Trong 5 ngày diễn ra, triển lãm dự kiến sẽ thu hút 170.000 lượt khách tham quan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.