Thị Trường, - 26/06/2013 03:20 PM
Top 10 loại xe mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Mùa hè là thời điểm mà mọi kế hoạch vui chơi và đi du lịch xa diễn ra, là lúc mà những chiếc ôtô có cơ hội được rong ruổi thoả thích trên các con đường rộng và dài. Và đây cũng là thời điểm mà các hãng xe cho ra mắt nhiều dòng xe mới làm say đắm người tiêu dùng.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin liệt kê 10 mẫu xe được cho là lý tưởng nhất dành cho mùa hè. Với thiết kế khoẻ khoắn và lớp sơn sáng bóng, chúng khiến cho mùa hè của chúng ta trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

10. Mazda Mazda6

Đôi lúc bạn phải chấp nhận một thực tế khó khăn rằng: bạn cần một chiếc xe có khả năng chở được cả gia đình đi nghỉ mát nhưng lại không hề muốn chọn một chiếc SUV to lớn cồng kềnh. Rắc rối của bạn có thể được giải quyết bởi sự xuất hiện của chiếc Mazda6, đây là một chiếc sedan gia đình lý tưởng nhưng lại có nội thất thanh nhã như qua tay của một nhà thiết kế người Ý.

Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, hệ thống cân bằng hoàn hảo khiến nó trở thành một chiếc sedan thể thao mỗi khi gặp đường gồ ghề. Ngoài ra nó cũng chỉ tiêu tốn khoảng 6.1 lít nhiên liệu cho mỗi 100 km đường chạy.


9. Mercedes-Benz GLK250 BlueTEC

Chúng ta cũng không thế bỏ qua đại diện nhỏ nhất của Mercedes-Benz Crossover. Ngoài sự đảm bảo về thương hiệu, GLK250 có một động cơ 4 xi-lanh cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu tốn khoảng 6.7 lít/100km.

Thật sự thì chiếc GTK có vẻ hơi chật cho một đại gia đình, nhưng nội thất sang trọng của nó sẽ khiến cho bạn nghĩ lại.

 

8. Ford Shelby GT500

Với động cơ 662 mã lực, dòng hiệu xuất cao Shelby GT500 có thể đạt đến tốc độ 325 km/h. Tốc độ của nó gần bằng phân nửa tốc độ bay của chiếc Boeing 737. Nên một chiếc Shelby GT500 là một sự lựa chọn đúng đắn cho những ai cần đến sân bay một cách gấp rút.

Đương nhiên, bạn không được lái với tốc độ 325 km/h trong nội thành.


7. Subaru XV Crosstrek

Một chiếc Subaru XV Crosstrek có lẽ là một lựa chọn không thể thiếu trong mùa hè này. Từ bao lâu nay, Subaru luôn là một nhãn hàng mang tính phiêu lưu và chiếc Crosstrek XV cũng không là ngoại lệ.

Được giới thiệu đến công chúng vào năm 2013, Crosstrek là một chiếc Impreza hatchback tích hợp thêm bộ lift kit. Không gian xe được giải phóng nhiều hơn những chiếc SUV và Crossover, với bộ lái và bộ tiết kiệm nhiên liệu được gói gọn trong xe khiến nó trở thành một phương tiện hữu dụng.
 

6. Acura RLX

Với những tích hợp thú vị được nêu dưới đây, chiếc Acura RLX có thể là chiếc xe lý tưởng cho những người đam mê công nghệ.

  • - 1 bộ âm thanh 14 loa tốt hơn bất kỳ thiết bị âm thành nào trong nhà mà bạn có thể tìm.
  • - “Con mắt thần” cùng đèn pha LED với 16 ống kính có thể giúp bạn nhìn thấy mọi thứ vào ban đêm.
  • - Mọi bánh xe đều xoay được giúp bạn điều khiển xe với tốc độ cao hoặc xử lý linh động trong các con đường thành thị.
  • - Hệ thống GPS và điều chỉnh nhiệt độ dựa trên vị trí của mặt trời khiến cho không gian trong xe có được nhiệt độ lý tưởng nhất có thể.

 

5. Buick Enclave

Buick Enclave là một chiếc Hauler gia đình yêu thích của nhiều người. Nó cung cấp cho người dùng nội thất sang trọng không thua kém đối thủ của nó là chiếc Mercedes-Benz GL Class nhưng với mức giá phải chăng hơn.

Buick cũng liên tục nâng cấp phương tiện bên trong xe với bộ điều khiển mới và hệ thống thông tin giải trí, định vị, cùng bộ điều khiển âm thanh. Hơn nữa, Enclave cũng đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu nội thất. 

 

4. Jaguar F-Type

Đại diện không thể không kể đến trong danh sách chính là chiếc mui trần F-Type của Jaguar. Là chiếc xe thể thao đầu tiên mà hãng cho ra đời sau nhiều thập kỉ, F-Type là một chiếc xe mui trần 2 chỗ chạy bằng động cơ V6 và V8.

Tuy mức giá 69,000 USD để sở hữu chiếc xe có thể khiến nhiều người đắn đo suy nghĩ. Nhưng đẳng cấp và sức mạnh của động cơ sẽ thoả mãn người mua.


3. Jeep Grand Cherokee

Không lạ gì khi cả thế giới ôtô đều ưa thích phiên bản mới nhất của Jeep. Hãng đã nâng cấp xe cho phiên bản xuất xưởng vào năm 2014 với hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, màn hình cảm ứng điều khiển rộng 8.4 inch và động cơ diesel 6 xi-lanh.

Hãng cũng đầu tư  đến 4,500 USD cho bộ ga V6, và hệ thống tiết kiệm nhiên liệu. Thậm chí bình xăng cửa xe có thể giúp bạn chạy được quãng đường đến 1175 km.


2. Chevrolet Silverado

Chiếc Silverado của Chevrolet có thể không được trang bị công nghệ hàng đầu như chiếc Ford F-Series và Ram, nhưng nó hội tụ những đặc điểm nổi bật của 2 dòng xe.

Với phần đuôi xe rộng rãi, việc di chuyển những dụng cụ du lịch, hoặc thậm chí là một chiếc giường trở nên dễ như ăn bánh. Bạn cũng có thể thoải mái mua những đặc sản địa phương và quà lưu niệm với chiếc Chevrolet Silverado này.


1. Volkswagen Beetle Convertible

Thật sự thì không có chiếc xe nào thích hợp với mùa hè hơn chiếc mui trần Beetle. Chiếc Volkswagen Beetle Convertible 2013 mang hình dáng thể thao hơn các phiên bản trước nhưng nó vẫn là một chiếc xe vô địch ở các bờ biển.

Với động cơ turbo diesel đời TDI cùng mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5.9 lít/ 100km, bạn có thể lái chiếc Beetle rong ruổi khắp các con đường bờ biển.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.