Thị Trường, - 01/05/2016 09:04 PM
Nếu bạn đang có kế hoạch mua một mẫu xe mới trong khoảng từ 3- 5 năm tới với tiêu chí giá cả “không thành vấn đề” thì những mẫu xe dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt với dành cho bạn.

Đó có thể là một mẫu xe thể thao, xe điện hay một mẫu SUV đa dụng… có thiết kế đẹp mắt, trang bị những công nghệ hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Tesla Model 3

Tesla Model 3 là ví dụ tiêu biểu nhất cho sự dịch chuyển xu hướng dần ưa chuộng xe xanh trên thế giới. Sức hút của mẫu xe điện mới nhất của thương hiệu Tesla được sở hữu bởi “quái kiệt” Elon Musk có thể khuynh đảo nhiều thị trường ô tô như Mỹ, châu Âu.

10-xe-đáng-mua-nhất-trong-tương-lai-gần

Ra mắt vào cuối tháng 3/2016, Tesla Model 3, chiếc xe có thể chạy được 346km chỉ với một lần sạc và giá bán ở mức 35.000 USD. Chỉ trong hai ngày sau khi ra mắt, Model 3 đã nhận được 276.000 đơn đặt hàng với doanh thu ước tính hơn 10 tỉ USD. Thống kê gần đây nhất là 400.000 người đã đặt cọc để sở hữu mẫu xe điện của Tesla. Hãng xe điện hàng đầu thế giới cho biết sẽ phải mở rậng sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Honda Civic Type R

Những người hâm mộ tại thị trường Bắc Mỹ đã mong chờ được sở hữu Honda Civic Type R trong gần hai thập kỷ qua và bây giờ sản xuất ô tô Nhật Bản cuối cùng đã đáp ứng nguyện vọng này.

10-xe-đáng-mua-nhất-trong-tương-lai-gần

Civic Hatchback thế hệ mới đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng và nếu như Civic Type R được cải tiến dựa trên người anh em của mình thì chắc chắn mẫu xe này sẽ thành công.

Porsche 960

Vào năm ngoái, Porsche đã từng công bố về một mẫu xe trong tương lai có tên gọi 960. Tuy nhiên, rất ít thông tin về mẫu xe này được công bố. Porsche 960 được cho là một mẫu siêu xe với động cơ đặt giữa được xếp cùng Porsche 911 Turbo và 918 hypercar.

10-xe-đáng-mua-nhất-trong-tương-lai-gần

Về thiết kế, tân binh này được kỳ vọng sẽ có kiểu dáng tương tự như Cayman nhưng có công suất lớn hơn vào khoảng 600 mã lực. Porsche 960 sẽ đối thủ cạnh tranh của Audi R8, Ferrari 488 GTB, Lamborghini Gallardo và dòng xe thể thao của McLaren.

Jeep Grand Cherokee Trackhawk

Jeep Grand Cherokee Trackhawk sẽ là một mẫu xe tuyệt vời dành cho những ai yêu thích off-road.

10-xe-đáng-mua-nhất-trong-tương-lai-gần

Jeep Grand Cherokee Trackhawk được giới thiệu là một mẫu SUV có khả năng off-road. Xe có sức mạnh lên tới 707 mã lực được cung cấp từ khối động cơ 6.2 lít tăng áp V8 mang tới khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 3,5 giây, nhanh hơn Porsche Cayenne Turbo S.

Lamborghini Urus

Lamborghini xác nhận sẽ đưa mẫu SUV hiệu suất cao Urus đi vào sản xuất thực tế, mẫu xe này được kỳ vọng sẽ có mặt trên thị trường trong một vài năm tới.

10-xe-đáng-mua-nhất-trong-tương-lai-gần

Năm ngoái, hãng xe Ý từng khẳng định Urus sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Sant'Agata và được bán ra vào năm 2018. Điều khiến người hâm mộ thắc mắc là kiểu dáng của Urus thay đổi như thế nào so với bản concept được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012.

Lamborghini Urus được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ lấy từ các dòng SUV thế hệ tiếp theo của tập đoàn Volkswagen như Audi Q7 và sắp tới sẽ được sử dụng cho chiếc Bentley SUV thế hệ thứ ba, Porsche Cayenne và Volkswagen Touareg. Theo nhiều nguồn tin, Urus sẽ được trang bị động cơ hybrid với một động cơ xăng v8 và một mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 680 mã lực.

Maserati Alfieri

10-xe-đáng-mua-nhất-trong-tương-lai-gần

Maserati Alfieri được giới thiệu dưới dạng concept tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 và dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào khoảng 2 năm tới. Maserati được cho là sẽ có nhiều nâng cấp trên Alfieri theo định hướng một mẫu thể thao hạng sang.

Alfieri được cho là sẽ sở hữu động cơ V6 3.0 lít tăng áp tương tự như người anh em Ghibli.

Bentley EXP 10 Speed 6

Bentley EXP 10 Speed 6 là một mẫu coupe có thiết kế tuyệt đẹp được sản xuất thủ công với những vật liệu cao cấp nhất. Giám đốc điều hành Bentley, Wolfgang Durheimer xác nhận rằng mẫu xe này sẽ được sản xuất thực tế, tuy nhiên không cho biết thời điểm cụ thể.

10-xe-đáng-mua-nhất-trong-tương-lai-gần

Thiết kế của EXP 10 Speed 6 mang phong cách thể thao rõ rệt với lưới tản nhiệt và hốc hút gió lớn, các đường gân trên nắp ca-pô và thân xe tạo hiệu ứng khí động học. Điểm đặc biệt trong thiết kế là hệ thống đèn xe cả trước sau thiết kế mang cảm hứng hình oval.

Một phiên bản EXP 10 Speed 6 chạy hoàn toàn bằng điện với công suất 400-500 mã lực cũng được nằm trong kế hoạch sản xuất của Bentley.

Toyota Supra

Kể từ khi Toyota trình làng bản concept FT-1 tại Detroit Auto Show 2014, fan hâm mộ hãng xe Nhật Bản luôn dõi theo mẫu xe kế nhiệm cho Supra này.

10-xe-đáng-mua-nhất-trong-tương-lai-gần

Một số thông tin cho rằng, người kế nhiệm Toyota Supra sẽ được xây dựng trên nền tảng được phát triển bởi sự hợp tác giữa hãng với BMW. Được phát chủ yếu bởi hãng xe Đức, Toyota Supra thế hệ mới được kỳ vọng sẽ có động cơ mạnh mẽ và cảm giác lái phấn khích.

Mazda RX

Khi Mazda ra mắt mẫu concept RX-Vision vào năm ngoái, nhiều người đã tin rằng hãng xe Nhật Bản sẽ mang động cơ quay trở lại với ngành công nghiệp ô tô thông qua dòng xe RX.

10-xe-đáng-mua-nhất-trong-tương-lai-gần

Năm 2017 sẽ đánh dấu 50 năm chiếc Mazda Cosmo Sport 1967 - chiếc xe đầu tiên trang bị động cơ quay Wankel ra mắt và đây sẽ là một thời điểm tuyệt vời để Mazda mang động cơ quay trở lại.

Mazda cũng từng xác nhận RX-7 và RX-8 cũng sẽ được trang bị động cơ lớn hơn và mạnh hơn mẫu MX-5 roadster. Và đặc biệt, 2 mẫu xe đời 2017 này sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn cả thế hệ tiền nhiệm.

Nissan GT-R R36

GT-R R36 sẽ có diện mạo giống với concept Gran Turismo, đồng thời xe trang bị hệ truyền động hybrid gần giống với Infiniti Q80 Concept. Với R36, Nissan GT-R sẽ trở thành một dòng xe cao cấp hơn hướng tới cạnh tranh với các đối thủ Porsche, McLaren P1 và LaFerrari.

10-xe-đáng-mua-nhất-trong-tương-lai-gần

Nissan GT-R R36 được cho là sẽ sử dụng chung hệ truyền động với Infiniti Q80 Concept  gồm một động cơ V6 3.0 tăng áp turbo kết hợp với một mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 550 mã lực. Tuy nhiên, để tăng thêm sức mạnh cho GT-R R36, Nissan sẽ sử dụng hai hoặc nhiều động cơ điện.

Nissan GT-R R36 được cho kà sẽ xuất hiện trên thị trường vào khoảng 3 – 4 năm nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.