Thị Trường, - 15/12/2012 06:42 PM
Theo lịch của người Maya vào ngày 21 - 12 – 2012 cả thế giới sẽ bị duyệt vong, để sống sót bạn cần có những công cụ hỗ trợ và xe hơi sẽ là một trong những vật dụng hữu ích.

Cơ sở để nhiều người tin vào giả thuyết tận thế là một bộ lịch đá của người Maya. Bộ lịch đá này tính thời gian từ năm 3114 trước Công nguyên đến ngày 21/12/2012. Do dân tộc Maya từng đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc về toán học và thiên văn, nhiều người tin rằng 21/12 tới sẽ là ngày mà thế giới diệt vong bởi một thảm họa nào đó. Tuy nhiên, những nghiên cứu khoa học điều phủ nhận thông tin có ngày tận thế.

Dưới đây là 10 mẫu xe giúp bạn sống sót nếu ngày tận thế có thật.

1. Sportsmobile 4WD

Nếu ngày tận thế là có thật, khi đó giả thuyết được đặt ra một hành tinh khổng lồ có tên Nibiru sẽ va chạm vào Trái đất và hủy diệt sự sống trên địa cầu. Trong đống đổ nát của nhà cửa, cột điện…một chiếc xe địa hình như Sportsmobile 4WD sẽ giúp bạn vượt mọi trướng ngại.

Được xây dựng dựa trên Ford E-350, Sportsmobile 4WD có khả năng offroad tốt với hệ dẫn động 4 bánh. Đặc biệt, không gian nội thất của Sportsmobile 4WD rộng rãi như một chiếc minivan. Đủ chỗ cho cả gia đình bạn vượt qua ngày tận thế.

2. Local Motors Rally Fighter

Rally Fighter được trang bị động cơ diesel sạch tăng áp 3.0 lit do hãng BMW sản xuất cho công suất 265 mã lực và mô men xoắn 573 Nm tại vòng tua máy 1.750 vòng/phút cộng thêm hộp số tự động 6 cấp.

Không dừng lại ở đó, mẫu xe này còn rất nhẹ với trọng lượng dừng ở mức 1.451 kg giúp tối ưu hóa tính năng hoạt động và mức độ tiết kiệm nhiên liệu. Local Motors Rally được thiết kế dành riêng vùng sa mạc của miền Tây Nam nước Mỹ chính vì vậy nó được gọi là ông hoàng xa mạc.

3. Aston Martin DB9

Trong ngày tận thế dù chỉ là một 1 giây cũng vô cùng đáng giá, một chiếc xe mạnh mẽ và nhanh nhẹn như Aston Martin DB9 sẽ giúp bạn vượt qua những nguy hiểm. Sức mạnh của DB9 2013 được cung cấp bởi động cơ V12 6.0 lít sản sinh công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h mất 4.6 giây, tốc độ tối đa đạt 295 km/h.

4. Conquest Knight XV

Với trọng lượng gần 6 tấn, Conquest Knight XV mang trên mình hàng loạt trang thiết bị an toàn nhằm bảo vệ người sử dụng. Điển hình như phần thân vỏ bọc thép có khả năng bảo vệ ở cấp độ B7. Nhờ đó, Conquest Knight XV chống được sức công phá của nhiều loại vũ khí. Hãng xe Canada trang bị cho chiếc siêu SUV này khối động cơ V10, dung tích 6.8 lít, sản sinh công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 462 Nm

Đây đúng là một chiếc lý tưởng cho ngày tận thế. Tuy nhiên, là mẫu SUV dành cho giới nhà giàu, giá bán của Conquest Knight XV không hề rẻ.

5. WaterCar Python

Nếu trong ngày tận thế, cả quả địa cầu bị nhấn chìm trong nước, bạn sẽ cần một chiếc xe có thể bơi. WaterCar Python là sự lựa chọn duy nhất. Bởi lẽ, WaterCar Python là chiếc xe đi dưới nước nhanh nhất.

WaterCar Python sử dụng động cơ Corvette LS, mang tới khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 4.5 giây và đạt tốc độ tối đa 195 km/h. Bên cạnh đó, việc sử dụng WaterCar Python cũng rất dễ dàng chỉ cần ấn nút, bánh xe sẽ rút vào trong và Python "lột xác" thành chiếc xuồng máy dùng thủy lực cơ Dominator Jet.

6. Triumph Rocket III Roadster

Trong đống ngổn ngang của ngày tận thế, một chiếc xe máy sẽ giúp bạn di chuyển nhanh hơn. Triumph Rocket III Roadster là chiếc xe máy duy nhất lọt vào danh sách những mẫu xe dành cho ngày tận thế.

Triumph Rocket III Roadster sử dụng động cơ lên tới 2.294cc mang tới khả năng vận hành mạnh mẽ. Động cơ đi kèm với nhiều trang bị an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, hai đĩa phanh trước đường kính 320mm cùng 4 piston, đĩa phanh đơn phía sau 316mm - 2 piston.

7. Mercedes-Benz Unimog

Mercedes-Benz Unimog được thiết kế dành cho công tác ứng cứu trong các trường hợp khẩn do thảm họa cấp thiên tai hay trong các điều kiện khắc nghiệt nhất, chính vì vậy nó sẽ là chiếc xe lý tưởng nhất để lựa chọn trong ngày tận thế.

8. Mercedes-Benz G-Wagon LAPV 6.X

Thêm một lựa chọn từ Mercedes-Benz chiếc G-Wagon LAPV 6.X.

G-Wagon LAPV 6.X được Mercedes-Benz phát triển với sự hợp tác của nhà cung cấp công nghệ quân sự EADS với cộng ngệ xe bọc thép mới nhất. Hệ thống “áo giáp” chống đạn của G-Wagon LAPV 6.X được thiết kế sao cho các tấm thân xe bị hỏng có thể tháo rời và thay thế nhanh chóng. Sàn xe được trang bị một tấm chống mìn. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc khí nén có thể điều chỉnh độ cao ngay khi xe đang vận hành, giúp nâng gầm xe lên gần 46cm so với mặt đất. Với hệ thống phanh thủy lực và 4 đĩa phanh có rãnh thông gió, địa hình đồi núi sẽ không thành vấn đề đối với mẫu xe bọc thép mới này.

9. Bugatti Veyron Super Sport

Với tốc độ tối đa 415 km/h và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km chỉ mất 2.4 giây được cung cấp từ khối động cơ 8.0 lít W16 sản sinh công suất 1.200 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.500Nm, Bugatti Veyron Super Sport là một chiếc xe tuyệt với giúp bạn tiết kiệm thời gian tới mức tối đa.

10. Hummer H2

Hummer H2 luôn được liệt vào hàng ngũ những chiến binh địa hình cừ khôi nhất thế giới. Được cung cấp năng lượng từ khối động cơ xăng V8 dung tích động cơ lên 6.162cc cho công suất 393 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn 563 Nm tại 4.300 vòng/phút.

Vẻ ngoài to lớn và một động cơ mạnh mẽ,  Hummer H2 sẽ là người vệ sĩ đắc lực cho bạn trong ngày tận thế. Hoặc ít nhất cũng trấn an bạn về mặt tinh thần.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.