Thị Trường, - 18/05/2016 11:15 PM
Chỉ với số lượng 500 chiếc được sản xuất trong hai năm tới nhưng từ khi nhận đơn đặt hàng cho đến nay, số lượng đặt mua Ford GT 2017 đã lên đến 6.506 người.

Hãng Ford mới đây cho biết đã nhận được tổng cộng khoảng hơn 10 nghìn đơn đặt hàng từ khắp nơi trên thế giới cho mẫu siêu xe mới của mình. Trong số đó, hơn 6 nghìn người đã hoàn thành bản đăng ký và chắc chắn mua một trong số 500 chiếc GT đầu tiên thuộc thế hệ mới.

Số lượng lớn người quan tâm đối với Ford GT 2017 vừa là một tín hiệu vui nhưng cũng tạo ra tình huống khó xử cho thương hiệu màu xanh oval. Tuy vậy, từ những ngày đầu ra mắt công chúng, một số nguồn tin tiết lộ rằng hãng này có kế hoạch ưu tiên đặt hàng cho những khách hàng trung thành hoặc những người đã từng sở hữu một chiếc GT.

Ford GT 2017 là mẫu siêu xe thể thao hiệu suất cao, sau khi biến mất hoàn toàn vào năm 2006 đã trở lại đầy ấn tượng trong năm 2015. Và trình làng một diện mạo hoàn toàn mới, mang trong mình động cơ EcoBoost mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại. Xe sử dụng chủ yếu các loại vật liệu nhẹ bao gồm sợi carbon và nhôm giúp trọng lượng giảm đi đáng kể so với thế hệ trước.

Ngoài thiết kế mang kiểu dáng khí động học tối ưu, Ford GT 2017 được trang bị động cơ tăng áp kép 3.5L EcoBoost V6 cho công suất lên đến hơn 600 mã lực.

Xe dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào cuối năm nay với giá bán tại Mỹ vào khoảng 400.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.