Sau bao nhiêu nỗ lực, cuối cùng hãng Honda đã “ghi điểm” trên thị trường xe hơi loại nhỏ tại Ấn Độ với mức doanh số chiếm 52% tổng số xe hơi của hãng.
Ford vừa mở thêm một nhà máy lắp ráp ô tô tại tỉnh Rayong, Thái Lan đã cho thấy thị trường này vẫn là khu vực ưu tiên hàng đầu mà hãng lựa chọn.
Hiệp hội các đại lý ôtô Nhật Bản vừa thông báo lượng xe mới bán ra tại nước này đạt 208.977 chiếc trong tháng tư, tăng 92% so với cùng kỳ năm trước. Số liệu thống kê này không bao gồm doanh số của xe mini và xe tải.
Hiệp hội các nhà chế tạo xe hơi Ấn Độ (SIAM) , dự kiến doanh số bán ô tô tại nước này sẽ tăng từ 10-12% từ năm 2012-2013. Dự kiến, các đợt giảm lãi suất sẽ thu hút người tiêu dùng trở lại các gian hàng trưng bày để tậu "xế hộp".
Sau một thời gian dài chống chọi để vượt qua những tác động lớn của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, giờ đây các tập đoàn ô tô Mỹ như Ford Motors và General Motors (GM) đã trụ vững và bắt đầu tìm kiếm các cơ hội đầu tư và phát triển trên khắp các châu lục của thế giới. Trong đó, Ấn Độ là vùng đất mà các đại gia ô tô Mỹ sẽ nhắm tới.
Ford Explorer 2022
Giá : ~ 2.399.000.000
Mercedes-Benz C 2022
Giá : ~ 2.089.000.000
Mercedes-Benz C 2022
Giá : ~ 1.789.000.000
Mercedes-Benz C 2022
Giá : ~ 1.699.000.000