Khám Phá, - 28/11/2014 09:14 PM
Dù “thần gió” Huayra đang là dòng xe thành công rực rỡ của Pagani nhưng không vì thế mà tình yêu về “huyền thoại” Zonda có thể nguôi ngoai trong lòng những tín đồ tốc độ. Bằng chứng mới nhất là phiên bản 760RSJX được Pagani sản xuất riêng cho một nhà sưu tập xe ở Trung Quốc.

Zonda 760RSJX là thành viên mới nhất và cũng được xem là đẹp nhất trong series 760 của Pagani. Trước đó, những phiên bản như 760RS, 760LH, 764 Passione, 760 Fantasma và 760 LM đã lần lượt ra đời.

Được biết, 760RSJX được sản xuất riêng cho Jiang Xin, một nhà sưu tập xe khét tiếng tại Trung Quốc. Hiện anh đang sở hữu dàn xe thuộc hàng khủng nhất tại đây như Bugatti Veyron, Koenigsegg Agera R, Aston Martin One-77, Ferrari Enzo, Gemballa Mirage GT cùng hàng loạt siêu xe đắt tiền khác.

Điểm nổi bật nhất trên Zonda 760RSJX có lẽ là màu sơn và các chi tiết trang trí. Siêu xe này được khoác lên mình lớp sơn xanh ngọc gần giống với Zonda Uno, cùng dãy sơn xanh-trắng-đỏ tượng trưng cho quốc kỳ Ý ở đầu xe.

Ngoài ra, ngoại thất bản đặc biệt này còn đi kèm các chi tiết khí động học hầm hố như cánh gió kép ở đầu xe, cánh gió đuôi kích thước lớn cùng khe hút gió trên mui.

Nội thất của chiếc Zonda 760RSJX cũng “ton sur ton” với ngoại thất khi chất liệu da màu xanh được phủ khắp ghế, sàn xe, vô-lăng, bảng điều khiển, cột A và cả nóc xe.

Cũng giống như các phiên bản Zonda 760 trước đó, trái tim của Zonda 760RSJX là khối động cơ 7.3 lít V12 được nâng cấp lên công suất “khủng” 760 mã lực. Sức mạnh đó được truyền tới bánh xe thông qua hộp số bán tự động với lẫy sang số trên vô lăng. Nhờ đó xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 360 km/h.

Tạm thời, giá bán của 760RSJX vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên theo dự đoán, mức giá sau thuế của siêu xe độc nhất vô nhị này tại Trung Quốc có thể lên tới 9 triệu USD, tương đương khoảng 198 tỉ đồng.

Hình ảnh chi tiết Zonda 760RSJX.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.