Khám Phá, - 09/05/2015 12:07 AM
Đoạn phim quảng cáo mới nhất của Honda UK về mẫu Civic Type R với những pha quay chậm cực kỳ ấn tượng được đặt tên Feeling.

Chi nhánh Honda UK đã tung ra đoạn quảng cáo mới nhất với sự xuất hiện của một loạt bản nâng cấp của Civic tại thị trường Châu Âu, bao gồm Civic Type R, Civic Hatchback và Civic Tourer. Điểm nhấn đặc biệt trong đoạn quảng cáo là những pha quay cực chậm như quay những viên đạn đang chuyển động trong khung cảnh đẹp như mơ, rừng hoa anh đào, đồng quê đầy bụi hay cảnh thành phố hiện đại.

Thêm vào đó để có thể đúng với cái tên Feeling, Honda đặc biệt ứng dụng những kỹ xảo để thêm vào thông điệp rằng các chuyên gia của Honda thực sự làm việc trong một môi trường siêu tưởng, tinh chỉnh những chi tiết nhỏ nhất ngay cả khi bạn đang lái xe. Thêm vào đó là những chi tiết tự nhiên như giọt nước, cánh hoa, cánh bướm hòa quyện với cần số, bánh xe và ánh sáng của những dải LED.

Đại diện Honda phát biểu “ điều đặc biệt nhất mà bạn có thể xây dựng được là cảm giác”. Đoạn video nằm trong một loạt những quảng cáo cực kỳ ấn tượng của Honda trong thời gian gần đây, như quảng cáo CR-V hoặc Accord Tourer…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.