Chi nhánh Honda UK đã tung ra đoạn quảng cáo mới nhất với sự xuất hiện của một loạt bản nâng cấp của Civic tại thị trường Châu Âu, bao gồm Civic Type R, Civic Hatchback và Civic Tourer. Điểm nhấn đặc biệt trong đoạn quảng cáo là những pha quay cực chậm như quay những viên đạn đang chuyển động trong khung cảnh đẹp như mơ, rừng hoa anh đào, đồng quê đầy bụi hay cảnh thành phố hiện đại.
Thêm vào đó để có thể đúng với cái tên Feeling, Honda đặc biệt ứng dụng những kỹ xảo để thêm vào thông điệp rằng các chuyên gia của Honda thực sự làm việc trong một môi trường siêu tưởng, tinh chỉnh những chi tiết nhỏ nhất ngay cả khi bạn đang lái xe. Thêm vào đó là những chi tiết tự nhiên như giọt nước, cánh hoa, cánh bướm hòa quyện với cần số, bánh xe và ánh sáng của những dải LED.
Đại diện Honda phát biểu “ điều đặc biệt nhất mà bạn có thể xây dựng được là cảm giác”. Đoạn video nằm trong một loạt những quảng cáo cực kỳ ấn tượng của Honda trong thời gian gần đây, như quảng cáo CR-V hoặc Accord Tourer…
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.