Khám Phá, - 16/10/2014 04:23 PM
Một nhà phân tích của Morgan Stanley dự đoán rằng vào năm 2026, những chiếc xe tự lái sẽ được hoàn thiện và sản xuất đại trà. Hai thập kỷ sau đó, xe tự lái sẽ chiếm 100 phần trăm doanh số bán xe trên toàn cầu.

Các nhà phân tích tin rằng trong năm 2026, xe tự lái sẽ khắc phục vấn đề hiện tại của về trách nhiệm pháp lý khi lái xe và cơ sở hạ tầng đường phố chưa đảm bảo. Cho đến thời điểm này, nhiều xe ô tô tự lái sẽ có mặt trên thị trường. Tuy nhiên lái xe vẫn sẽ bắt buộc có mặt trong những trường hợp khẩn cấp.

Những khẳng định này là hoàn toàn phù hợp với nghiên cứu của Navigant, một công ty nghiên cứu thị trường cũng đưa ra nhận định tương tự. Navigant cho rằng vào năm 2035, xe tự lái sẽ có doanh số đến 95 triệu USD và chiếm 75 phần trăm doanh số xe hơi toàn cầu.

Ngoài ra, Viện Chính sách Giao thông vận tải Victoria cho rằng những lợi ích thực sự của chiếc xe tự lái sẽ chỉ bắt đầu được cảm nhận từ những năm 2040.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Xe tự lái