Khám Phá, - 30/07/2014 02:39 PM
V-rex Travertson được coi là ‘khủng long’ trong dòng xe hai bánh khi sở hữu thiết kế độc đáo, trang bị động cơ Harley Davidson V-rod mạnh mẽ và lắp ráp bằng tay với số lượng giới hạn.

V-rex Travertson không phải là một chiếc xe mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp, đây là một trong những chiếc mô tô thuộc hàng hiếm và đắt nhất thế giới. Chiếc xe được tạo ra để dành cho những người có cá tính mạnh và thích sự độc đáo có phần “khác người”.

“Xế quái” của Harley Davidson được ra đời hoàn toàn thủ công tại bang Florida, Mỹ. Mỗi chiếc xe đều có đẳng cấp riêng, bởi nó được tạo nên từ niềm đam mê và sự sáng tạo của những đôi bàn tay tài hoa của 2 “phù thủy” Tim Cameron và Christian Travert, cha đẻ của V-rex Travertson.

V-Rex Travertson được “thửa” động cơ V-Rod có công suất cực đại 120 mã lực làm mát bằng dung dịch, đi kèm cùng hộp số 5 cấp, V-Rex Travertson có tổng trọng lượng 304 kg. Ngoài ra với chiều dài trục cơ sở 1.851 mm, bánh trước kích thước 140/70R18, bánh sau kích thước lớn 280/30R18. Đây là một trong những chiếc mô tô có ngoại hình khủng nhất thế giới hiện nay.

Tất nhiên, để có được một chiếc xe độc và đặc biệt như Harley Davidson Travertson, số tiền cần bỏ ra là không hề nhỏ. Mức giá cơ bản của siêu mô tô này là 50.000 USD và phiên bản X132 Hellcat được CafeAuto giới thiệu dưới đây có màu sơn trắng-đen nguyên bản với giá bán 59.950 USD. Và nếu một tay chơi thứ thiệt nào tại Việt Nam muốn nhập xe về nước thì sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến gần 2 tỉ đồng.

Tại Việt Nam, hiện có 03 chiếc V-rex Travertson 1.250 phân khối trong đó có 02 chiếc tại Sài Gòn đã được độ ngoại thất cực khủng với bản bộ Airbrush Pharaon và “thần sấm” có khả năng đổi màu ở các góc nhìn khác nhau. Chiếc còn lại có màu vàng cam thuộc sở hữu của một tín đồ hai bánh tại Hà Nội và là “khủng long” đầu tiên về Việt Nam trong năm 2009.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.