Khám Phá, - 15/04/2014 11:56 PM
Theo những hình ảnh mới nhất ghi nhận được ở đường thử Nurburging, có vẻ như Bugatti đang tiến gần hơn đến việc ra mắt một sản phẩm mới.

Trong số 450 chiếc Veyron được sản xuất trên toàn thế giới, hiện chỉ còn 40 chiếc chưa có chủ. Hãng xe cũng từng tiết lộ với báo giới rằng đang bắt đầu phát triển một dòng xe kế nhiệm. Những thông tin này cùng với đoạn video thu được trên đường thử Nurburging đã chứng minh cho việc sắp có một mẫu Bugatti mới ra đời.

Qua các hình ảnh chụp lén và đoạn video clip, mẫu Bugatti thử nghiệm màu trắng có hình dáng không khác gì phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng nhận ra phần khung nhôm lộ ra ở phía sau xe có vẻ khá kỳ lạ.

Trong khi đó, mẫu thử nghiệm màu đen lại có phần body rộng rãi hơn. Ngoài ra, các la zăng xe có vẻ đều được làm bằng sợi carbon. Một chi tiết khá lạ là phần mui xe xuất hiện một đoạn cắt ở phía sau, kế bên nó là một rada cảm ứng bức xạ.

Dù các hình ảnh trên đã chứng minh cho sự ra đời của dòng xe mới, nhưng Bugatti vẫn từ chối xác nhận việc này. Hãng cho biết sẽ chỉ tiết lộ cho tới khi dòng xe hiện tại được bán hết. Và dù Bugatti đang tính toán điều gì với các mẫu xe này, nó vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm cho các mẫu siêu xe đối thủ như Porsche 918, McLaren P1 và Ferrari LaFerrari.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.