Khám Phá, - 12/12/2014 09:32 PM
Hãng ống xả nổi tiếng thế giới Akrapovic vừa trình làng mẫu xe vô cùng đặc biệt của mình tại Bad Salzuflen Custom Bike Show mang tên Full Moon concept

Akrapovic là một cái tên không qua xa lạ đối với các tín đồ yêu xe, đặc biệt là đối với những người ưa thích tiếng ống xả hấp dẫn đến từ những sản phẩm của hãng. Nhưng Akrapovic vừa chứng minh rằng mình không chỉ giỏi ở lĩnh vực sản xuất ống xả mà còn có khả năng sáng tạo tạo ra những mẫu concept ấn tượng.

Tại triển lãm Bad Salzuflen Custom Bike Show diễn ra vừa rồi ở Đức, Akrapovic vừa trình làm mẫu mô tô có thiết kế ấn tượng, lấy cảm hứng từ mặt trăng - Full Moon concept. Xe sở hữu thiết kế độc nhất vô nhị với phần bánh trước lớn 30 inch và phần đuôi xe được bọc hoàn toàn trong khối kim loại sáng bóng, chỉ lộ ra khoảng hở cho cặp ống xả. Kết cấu vuốt nhọn của đuôi xe còn được nhấn mạnh hơn nhờ sự xuất hiện của 2 dải đèn LED màu đỏ.

Chính giữa xe nổi bật với toàn bộ động cơ lộ diện ra ngoài và được đặt trên khung kim loại mềm mại. Động cơ V-Twin này đến từ Knucklehead S&S, có dung tích lên đến 1.524 phân khối. Ngoài ra, nhà sản xuất vẫn chừa 2 bậc để chân lớn ở 2 bên động cơ với dòng chữ Full Moon in nổi bật trên đó. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.