Khám Phá, - 24/07/2012 09:25 PM
Thế vận hội Olympic sẽ chính thức diễn ra vào thứ 6 tới và để chào mừng sự kiện thể thao này, David Cerny, một nghệ sĩ Cộng Hòa Séc đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo dựa trên chiếc xe buýt hai tầng.

David Cerny đã mua chiếc xe buýt nặng 6 tấn đời 1957 từ Hà Lan và sau đó anh đã thay đổi thiết kế xe với hai cánh tay khổng lồ bằng điện có thể nâng lên và hạ xuống phần đầu xe. Tác phẩm này với tên gọi là London Boosted và sẽ được đặt bên ngoài khu lưu trú của đoàn vận động viên Olympic Cộng Hòa Séc tại Lon Don trong suốt thời gian diễn ra thế vận hội.

Ngoài ra, David Cerny còn lắp thêm một hệ thống âm thanh mô phỏng tiếng thở của vận động viên khi thực hiện chống đẩy đi kèm với video sẽ xuất hiện trên cửa sổ xe buýt.

David Cerny cho biết, chống đẩy là môn thể dục phổ biến cho các vận động viên trên thế giới, nó là bài tập huấn luyện cho các hoạt động thể dục thể thao khác. Ông hy vọng rằng với sáng kiến của mình sẽ tạo động lực cho các vận động viên Olympic Cộng Hòa Séc mang lại huy chương vàng cho đất nước của mình tại thế vận hội năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.