Khám Phá, - 23/03/2015 04:12 PM
Một hãng độ xe tại Anh vừa rao bán trên Ebay một bản sao của Ferrari California được chế tác từ Mercedes giống đến mức khó tin.

Chiếc xe giống gần như hoàn toàn và khiến người ta khó có thể phân biệt thật giả được chế tạo tại xưởng độ DNA West Coast. Được biết bản sao California được chế tác trên cơ sở của một chiếc Mercedes Benz SL500 đời 2002 phỏng theo thiết kế của bản nâng cấp Ferrari California Roadster mui xếp cứng mới ra mắt gần đây.

 

Theo những hình ảnh thực tế, chúng ta khó có thể nhận ra đây không phải là một chiếc Ferrari California nếu không chú ý đến vài chi tiết trong nội thất. Được mệnh danh là “Ferrari chế tác bởi nhà máy Mercedes”, chiếc xe hiện đang được rao bán trên trang Ebay của Anh với giá khoảng 59.737 USD trong khi một chiếc California thực thụ đã qua sử dụng được bán với giá thấp nhất 133.000 USD. Trước đây cũng có những bản sao khác được chế tác từ Nissan 350Z hay Lexus SC430 với sự hoàn hảo không kém.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.