Khám Phá, - 23/10/2012 09:21 PM
Năm siêu xe đáng mơ ước của Ferrari nay càng tuyệt vời hơn dưới bàn tay chuyên nghiệp của Wheelsandmore.

Hãng độ xe của Đức Wheelsandmore quyết định “tút” lại các chú ngựa chiến của hãng xe Ý Ferrari, ít nhất là về thiết kế bên ngoài. Ngoài ra Wheelsandmore cũng không bỏ qua việc nâng cấp động cơ cho chúng. Nếu là người yêu thích xe hơi thì đây là tác phẩm mà bạn nên xem qua.

Đối với F430 của Ferrari, Wheelsandmore chỉ đơn giản chỉnh chu lại vài điềm như nâng cấp động cơ V8 4,3 lít, giúp tăng sức mạnh từ 490 mã lực lên 537 mã lực, như vậy tốc độ tối đa của xe sẽ đạt hơn 325 km/h. Bên cạnh đó, bộ xử lý và điều khiển điện tử trung tâm (ECU) cũng được nâng cấp một vài chỗ và cuối cùng là ống xả không gỉ tùy chỉnh. Bề ngoài hoàn toàn được giữ nguyên với la zăng nhẹ 20 inch.

Cũng như F430, Wheelsandmore không “đụng chạm” nhiều đến thiết kế bên ngoài của chiếc 458 Italia, nhưng phần động cơ bên trong thì hoàn toàn ngược lại. Về ngoại thất, Wheelsandmore tô điểm thêm cho chiếc 458 vài đường sọc mang phong cách xe đua. Còn về động cơ V8 4.5 lít của 458, hãng này đã đẩy tốc độ lên cao ngất từ 570 mã lực đến 620 mã lực nhờ điều chỉnh lại ECU và hệ thống xả hoàn toàn mới. Nâng cấp này giúp 458 tăng tốc từ 0 đến gần 100 km/h chỉ trong 3,32 giây.

“Giấc mơ California” là tên mà Wheelsendmore đặt cho Ferrari California. Động cơ của chiếc xế này được nâng cấp từ 460 mã lực với mô men xoắn 506 Nm lên đến 500 mã lực và 708 Nm nhờ thêm vào một số chi tiết. Về ngoại thất, hãng độ xe này của Đức hạ thấp cản trước, sau của chiếc Giấc mơ California này, ngoài ra nó còn được khoát lên một bộ cánh mới như một cánh gió sau (đuôi cá) bằng carbon, nắp chụp ống xả vỏ plasma và cản trước, sau bằng carbon.

Chiếc 458 Italia Spier vẫn giữ được nét gợi cảm của nó. Wheelsandmore chỉ trang bị thêm cho chiếc Ferrari này một bộ khung bằng sợi carbon giúp giảm 24 kg so với trọng lượng 171 kg trước đây. Các thành phần bằng sợi carbon bao gồm bộ khuếch tán gió, nắp nhiên liệu, chụp đèn sương mù sau, chụp gương chiếu hậu. Whellsandmore còn cẩn thận thêm một hệ thống xả có van điều khiển, các cổ xả, hốc gió, một ECU và hốc gió bằng carbon giúp đẩy sức mạnh của 458 Italia lên 647 mã lực và mô men xoắn lên 632 Nm.

Cuối cùng là 599 GTO của Ferrari, Wheelsandmore đã đẩy sức mạnh của chiếc siêu xe hiện đang “về hưu” này lên 715 mã lực. Bên cạnh đó, Wheelsandmore còn khoát lên cho nó một bộ cánh thật “sốc” bằng cách kết hợp hai tông màu: vàng và đen, mang dáng vẻ của một chiếc xe đua. Vành bánh xe bây giờ được thay thế bằng 6 Sporz 21 inch và vỏ Hankook S1 Evo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.