Khám Phá, - 23/01/2013 09:38 PM
Hãng chuyên độ nội thất xe của Bulgary, Vilner đã biến chiếc mô tô Aprilia Tuono thành một tác phẩm độ độc đáo với tên gọi Stingray (Cá đuối).

Điểm đáng chú ý đầu tiên là chiếc xe không giống phiên bản gốc một chút nào, trên thực tế đây cũng là ý đồ của Vilner để tạo cho Vilner Aprilia Stingray có hình dáng tinh tế và độc đáo, toát lên vẻ hiện đại.

Thiết kế của chiếc xe được thay đổi rõ rệt thông qua một loạt các chi tiết bao gồm tấm chắn bùn trước hoàn toàn mới, đèn pha được thiết kế lại và đèn xi nhan độ bằng loại bóng đèn LED, tấm che phần máy xe có thêm hai hốc gió, bình xăng được “gọt dũa” giúp tạo hình cứng cáp, săn chắc cùng đèn chiếu hậu được tinh chỉnh cho phù hợp.

Bên cạnh đó, toàn bộ tấm nhựa ốp hai bên phần yên xe được bọc da loại tốt. Vilner cũng trang trí khu vực này bằng một đường nét màu xám chạy dài từ đầu đến đuôi phần yên. Ví trí đặt biển số được nâng lên cao hơn,

Hơn nữa, điều thực sự làm thay đổi Vilner Aprilia Stingray là chiếc xe được trang bị 2 ống xả màu đen, thanh chống xóc trước và xích truyền động cũng được kéo dài hơn 150 mm và la zăng được sơn trắng làm nổi bật các chi tiết ở đuôi xe.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng làm thay đổi chiếc xe là nước sơn được đổi thành màu nâu bóng cùng toàn bộ sức mạnh được tăng lên 10% so với phiên bản gốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.