Khám Phá, - 07/04/2014 04:35 PM
Chiếc Lamborghini Gallardo LP540 Superleggerra có thể vẫn xinh đẹp và lộng lẫy trong bất kỳ màu sắc nào, nhưng với lớp áo màu xanh ngọc vô cùng ấn tượng do Strasse Forged và MAS Tuning, mẫu xe này đã trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.

Dự án độ xe này bắt đầu khi hãng độ của Mỹ Strasse Forged và Ả Rập Saudi MAS Tuning quyết định hợp tác để tạo ra một “viên ngọc xanh” có thể thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai. Theo đó, lớp sơn nguyên bản bên ngoài xe được độ thành màu “xanh chrome” vô cùng bắt mắt. Đi cùng với vẻ ngoài sáng bóng là hệ thống ống xả Tubi mới, giúp nâng cấp hiệu suất và tạo ra âm thanh nghe “đã tai” hơn.

Mâm xe cũng khá đặc biệt khi kết hợp vòng mâm bằng chrome với các chấu màu đen Satin ở giữa. Bộ mâm này thuộc set SP5R Deep Concave có trọng lượng siêu nhẹ, nhằm cắt giảm khối lượng cho xe. Trong đó, bánh trước có kích thước 20×9 và bánh sau có kích thước 20×11,5.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh tuyệt đẹp của mẫu LP570-4 Superleggerra qua tay Strasse Forged và MAS Tuning: 

>>> Xem trọn bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.