Khám Phá, - 15/05/2016 05:16 PM
Ô tô “dũng cảm” đối đầu xe máy đi ngược chiều, xe taxi chạy tốc độ cao lạng lách nguy hiểm trên cầu, nam thanh niên bốc đầu xe máy, bình gas “đo đường” làm xe máy gặp nạn… đều là những video đáng chú ý trong tuần vừa qua.

Trong tuần từ 09 – 14/05, CafeAuto đã chọn lọc các video tiêu biểu liên quan đến ý thức tham gia giao thông được nhiều người quan tâm như xe taxi chạy tốc độ cao lạng lách nguy hiểm trên cầu, nam thanh niên bốc đầu xe máy ngoài đường quốc lộ, xe ô tô đối đầu xe máy đi ngược chiều ở đoạn đường hẹp,…

Hãy cùng điểm qua các video này dưới đây.

Ô tô cản đường xe máy đi ngược chiều

Một tài xế ô tô dù gặp nhiều xe máy đi ngược chiều nhưng quyết không nhường đường. Nhiều xe máy dừng lại chờ ôtô đánh lái để cuối cùng phải tự tránh đường. Lý giải về hành động này thì tác giả của đoạn video cho rằng xe máy đã đi sai quy định vì đây là phần đường một chiều, nhưng một số người đi xe máy vẫn ngoan cố không thực hiện đúng.

Vụ việc diễn ra tại một hầm chui dọc bờ kênh Nhiêu Lộc, TP.HCM vào ngày 9/5 vừa qua.

Taxi chạy vượt ẩu trên cầu

Trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), một taxi vượt phải ôtô có camera hành trình, sau đó liên tục lạng lách để vượt các xe phía trước. Thậm chí, tài xế taxi này còn lấn vạch, đi sang đường ngược chiều để vượt.

Màn “biểu diễn” tốc độ như trong phim hành động này của tài xế taxi diễn ra vào ngày 10/5 mới đây.

Thanh niên bốc đầu xe máy nguy hiểm

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy chạy quãng đường khá xa với tốc độ cao trên đường quốc lộ. Hình ảnh này được người dân quay lại mới đây trên đoạn đường thuộc phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

Thảm hoạ bình gas với người đi xe máy

Người vận chuyển bình gas bất ngờ làm rơi một bình xuống đường. Ngay lúc ấy, một người đàn ông liều lĩnh đi xe máy vào làn ngược chiều tông phải bình gas và ngã nhào xuống đường. Vụ tai nạn xảy ra sáng ngày 11/5 trên đường phố ở Q.3, TP HCM.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.