Khám Phá, - 30/05/2016 11:22 PM
Hàng nghìn khán giả tại Hà Nội đã có cơ hội chiêm ngưỡng những pha biểu diễn ô tô mạo hiểm đỉnh cao tại Subaru Russ Swift 2016.

Dù đã chính thức khép lại vào hôm qua, 29/5, nhưng những gì mà "ngôi sao" Paul Russell Swift, chuyên gia drift xe người Anh cùng với “bạn diễn” là những chiếc xe Subaru sử dụng động cơ Boxer và hệ dẫn động bốn bánh S-AWD trứ danh, đã khiến cho nhiều khán giả tại thủ đô vẫn còn tiếc nuối và chờ đợi đến lần tiếp theo.

Diễn ra trong ba ngày, từ 27-29/5 với mỗi suất siễn chỉ một giờ nhưng trong khoảng thời gian không nhiều ấy, hàng loạt “tuyệt kỹ” đã được Russell Swift thể hiện. Đó là đỗ xe bằng thắng tay, đỗ xe ngược giữa 2 xe đang đỗ song song cạnh nhau mà không cần cài số ngược, đỗ song song ở khoảng cách ngắn nhất (cách hai xe trước và sau chỉ 33 cm)… Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của Subaru Russ Swift 2016 vừa kết thúc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.